Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông tử vong dưới mương thoát nước

Một người đàn ông nằm bất động dưới mương thoát nước, thi thể đè lên chiếc xe máy.

Chiều 31/1, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra vụ một người tử vong dưới mương thoát nước trên quốc lộ 1.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Đình Bảo (31 tuổi, trú xã Vĩnh Lương). Khu vực xảy ra vụ việc trên quốc lộ 1, đoạn qua thôn Lương Hòa (xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang).

Tu vong ben quoc lo anh 1

Nạn nhân tử vong dưới mương thoát nước. Ảnh: An Bình.

Theo các nhân chứng, sáng cùng ngày, khi họ lưu thông đến đoạn đường trên thì phát hiện một người đàn ông nằm bất động dưới mương thoát nước. “Khi lại gần thì tôi thấy anh này nằm bất động, người đè lên chiếc xe máy. Gọi mãi không thấy trả lời nên tôi báo công an xã”, nhân chứng kể.

Tại hiện trường, nạn nhân Bảo nằm lọt thỏm dưới mương thoát nước. Khi công an đến hiện trường thì anh này đã tử vong.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an TP Nha Trang cho biết kết quả điều tra ban đầu cho thấy anh Bảo chạy xe máy hướng từ trung tâm TP Nha Trang để về nhà ở thôn Lương Hòa. Khi nạn nhân đến khu vực trên thì gặp nạn và tử vong. Vụ việc vẫn đang được điều tra.

Tu vong ben quoc lo anh 2
Xã Vĩnh Lương (màu hồng), nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Chủ doanh nghiệp tử vong khi đang ngủ do rò rỉ bình gas

Bình gas rò rỉ gây ra vụ cháy khiến người đàn ông tử vong, 2 người khác bị thương khi đang ngủ say. Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang điều tra vụ việc.

An Bình

Bạn có thể quan tâm