Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông tử vong bất thường bên bờ sông ở Kon Tum

Một người đàn ông vừa được phát hiện trong trạng thái đã tử vong tại khu vực bờ sông Đăk Blà (TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum). Lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ.

Người đàn ông được phát hiện trong trạng thái đã tử vong bên bờ sông Đắk Bla. Ảnh: Công an TP Kon Tum.

Sáng 24/9, thông tin từ Công an TP Kon Tum, đơn vị đang điều tra xác minh vụ một người đàn ông bị chết chưa rõ nguyên nhân tại khu vực bờ sông Đăk Blà, thuộc địa phận thôn 5, xã Đoàn Kết.

Theo Công an TP Kon Tum, nạn nhân là nam giới, khoảng độ 25 – 30 tuổi, cao khoảng 160 cm, tóc đen, dáng người trung bình. Thời điểm phát hiện, nạn nhân mặc quần tây, ống dài màu đen, mặc áo thun dài ống màu đen, mang dép có quai hậu màu đen – trắng, thắt lưng bằng da màu đen.

Cơ quan chức năng nhận định, nạn nhân đã tử vong trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 ngày trước, trên người không mang theo giấy tờ tùy thân.

Công an TP Kon Tum đã thông báo cho các huyện thị trên địa bàn và các địa phương lân cận để tìm kiếm thân nhân của nạn nhân.

Danh tính các nạn nhân tử vong vụ lật xe ở Đắk Lắk

Do trơn trượt, xe khách đang chở 10-20 người đã lật vào lề bên trái đường Hồ Chí Minh khiến 4 nạn nhân tử vong, trong đó một người trú ở Kon Tum, ba người còn lại ở Gia Lai.

Tiêu hủy hàng hóa giả mạo Louis Vuitton, Chanel

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng tỉnh Kon Tum phát hiện 8 vụ vi phạm kinh doanh, trưng bày để bán hàng hóa giả mạo các thương hiệu Louis Vuitton, Chanel, Honda, Yamaha.

Thai phụ lao xuống hồ cứu con và cháu, cả 3 người tử vong

Thấy con và cháu nhỏ rơi xuống lòng hồ Plei Krông, chị H.T.N. (Kon Tum) đang mang bầu 6 tháng đã lao xuống cứu. Hậu quả, cả 3 người cùng tử vong.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://vietnamnet.vn/phat-hien-nguoi-dan-ong-tu-vong-bat-thuong-ben-bo-song-o-kon-tum-2325375.html

Trần Hoàn/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm