Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông trốn khỏi khu cách ly ở Hải Phòng

Đang cách ly tập trung, T. bỏ trốn sang Quảng Ninh. Cơ quan chức năng đã đưa người đàn ông này và một số trường hợp liên quan đi cách ly theo hình thức tự trả phí.

Ngày 17/2, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh cho biết lực lương y tế đã cưỡng chế cách ly bắt buộc đối với P.V.T. (36 tuổi, trú huyện An Lão, Hải Phòng).

Theo cơ quan chức năng, ngày 3/2, T. được đưa đi cách ly tập trung tại Trường Cao đẳng nghề Du lịch và Dịch vụ Hải Phòng.

Ngày 13/2, T. trốn về nhà ở huyện An Lão, sau đó đi xe ôm đến thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Trong các ngày 13-14/2, T. di chuyển từ TP Uông Bí đến huyện Tiên Yên.

Người đàn ông này bị phát hiện khi lưu trú tại nhà anh N.V.K. (ở xã Hải Lạng, huyện Tiên Yên).

Lực lượng y tế đã lập biên bản xử phạt người vi phạm và đưa T. cùng gia đình anh K. đi cách ly tập trung theo hình thức tự trả phí.

Người dân vào Quảng Ninh phải có giấy xét nghiệm Covid-19

Quảng Ninh yêu cầu người dân quay trở lại tỉnh phải có giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2, tự cách ly tại nhà. Người đến từ vùng dịch phải đi cách ly tập trung tự trả phí.

Phạt 2 người vượt sông từ Hải Dương, trốn khai báo y tế

Cơ quan chức năng thị xã Đông Triều lập biên bản xử phạt và cưỡng chế cách ly 2 người từ Hải Dương thuê đò vượt qua sông để vào Quảng Ninh, trốn khai báo y tế.

Quốc Nam

Bạn có thể quan tâm