Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông ôm cháu bé 2 tuổi lao mình xuống sông Hương

Ôm đứa bé đi bộ đến cầu Phú Xuân, người đàn ông bất ngờ lao xuống sông Hương. Nhiều thanh niên khỏe mạnh bơi ra ứng cứu nhưng không tiếp cận được nạn nhân.

Đến 13h ngày 17/5, lực lượng cảnh sát đường thủy Công an TP Huế và các thợ lặn vẫn chưa tìm thấy tung tích người cha ôm con nhảy cầu Phú Xuân (TP Huế, Thừa Thiên - Huế).

Cha om con nho nhay cau tu tu anh 1
CSGT đường thủy huy động lực lượng tìm kiếm quanh khu vực 2 cha con nhảy cầu tự tử. Ảnh: K.T.

Khoảng 10h15 cùng ngày, nhiều người đi trên cầu Phú Xuân hoảng hồn phát hiện người đàn ông ôm một cháu bé, trèo qua lan can cầu rồi lao mình xuống sông Hương.

Các nhân chứng cho biết người đàn ông trên khoảng hơn 30 tuổi, còn cháu bé khoảng hơn 2 tuổi. Trước đó, nhiều người nhìn thấy người đàn ông này bế cháu bé đi trong công viên đoạn gần cầu Phú Xuân. Theo người dân, 2 nạn nhân có thể là 2 cha con.

Sau khi sự việc xảy ra, nhiều thanh niên khỏe mạnh ở gần đó đã bơi ra sông để ứng cứu. Tuy nhiên, do nước sông đoạn này rất sâu nên không thể tiếp cận các nạn nhân.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát đường thủy Công an TP Huế đã huy động phương tiện phối hợp cùng thợ lặn tìm kiếm nhưng vẫn chưa có kết quả.

Cha om con nho nhay cau tu tu anh 2
Cầu Phú Xuân, địa điểm người cha ôm con nhỏ nhảy cầu tự tử. Ảnh: Google Maps.

Bỏ lại vợ sắp cưới, nam thanh niên nhảy cầu tự tử

Đi cùng bạn gái lên cầu Thuận Phước (Đà Nẵng) để nói chuyện nam thanh niên bất ngờ trèo qua lan can nhảy xuống sông.




Điền Quang

Bạn có thể quan tâm