Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông ngồi chết trên ghế đá ven biển

Trong lúc đi dạo, người dân phát hiện ông Nam chết trong tư thế ngồi, trên ghế đá ven biển Đà Nẵng. Sự việc sau đó được báo cho gia đình để đưa thi thể về an táng.

Sáng 15/5, gia đình chị Nguyễn Thị Mai (trú quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) tiến hành khâm liệm và an táng cho cha là ông Nguyễn Văn Nam (56 tuổi, quê ở huyện Duy Xuyên, Quảng Nam).

Trước đó, chiều 14/5, người dân đi dạo bãi biển Mỹ Khê (trên đường Võ Nguyên Giáp, quận Ngũ Hành Sơn) thấy ông Nam ngồi bất động trên ghế đá, hai chân gác lên chiếc xe máy cũ. Mọi người đến kiểm tra thì phát hiện ông này đã tử vong.

Theo phản ánh của người dân, khoảng 1 tháng nay, ông Nam thường lang thang dọc các tuyến đường ven biển. Tư trang nạn nhân mang theo là túi đựng đồ dùng và chiếc xe máy cũ. Buổi tối, ông thường ngồi uống rượu một mình ở vỉa hè, rồi ngủ trên ghế đá. 

Cách đây khoảng 1 tuần, ông Nam bị bệnh, được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Sau đó ít hôm, ông trốn viện tiếp tục đi lang thang.  

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng tới hiện trường khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc và báo cho người thân. Con gái của nạn nhân từ chối khám nghiệm tử thi, đưa thi thể cha về gia đình lo hậu sự.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm