Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông ném tiền tung tóe, đánh nhân viên quán bún ở Đà Nẵng

Trên mạng xã hội đang lan truyền clip ghi lại hình ảnh nghi vấn cán bộ của một sở ở Đà Nẵng sau khi ném tiền tung tóe đã có hành vi xúc phạm, đánh nhân viên quán bún ở Đà Nẵng.

Camera quán ghi lại cảnh người đàn ông (khoanh đỏ) ném tiền. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 2/10, tài khoản Facebook có tên H.Tr. đăng đoạn video kèm nội dung về vụ việc về một người đàn ông được cho là cán bộ sở ở Đà Nẵng ném tiền tung tóe trong quán ăn, khiến dư luận bất bình.

Theo nội dung trên tài khoản H.Tr., sáng 2/10, có hai cha con người đàn ông đến ăn sáng. Sau khi ăn xong, một thanh niên 16 tuổi đến trả tiền, sau đó nhân viên gửi lại tiền thừa là 25.000 đồng. Không có tiền chẵn nên nhân viên quán trả bằng tiền lẻ.

"Sau đó, ông bố quay lại quán ném tiền tung tóe", ông Tr. viết trên mạng xã hội và cho biết vị khách trên có lời thách thức: "Xem chúng mày kinh doanh được bao lâu. Sau đó, người đàn ông này tát tôi một cái".

Cũng theo nội dung bài viết thì người đàn ông ném tiền này tên Ph., là cán bộ của Sở Tài nguyên và Môi trường Đà Nẵng. Quán bún xảy ra vụ việc nằm trên đường Chương Dương (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng).

Trao đổi với phóng viên, ông Tr. khẳng định mình là chủ quán và rất bức xúc với hành động của người đàn ông ném tiền trên. "Sự việc mình thấy đơn giản, nếu như anh ấy cầm tiền và nói quán đổi lại thì chúng tôi sẵn sàng", chủ quán bún thông tin thêm.

Cũng theo chủ quán, chiều 2/10, người đàn ông trên cùng 7 người khác đến đe dọa. “Có một người trong nhóm này đánh nhân viên mình, đòi đập quán và kêu sáng mai sẽ quay lại phá tiếp. Tôi đã trình báo công an", ông Tr. cho hay.

Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường Đà Nẵng cho biết đã nắm được thông tin và đang xác minh. “Việc này cá nhân nào làm thì người đó sẽ chịu trách nhiệm. Quan điểm của sở sẽ xử lý cán bộ theo đúng quy định nếu có hành vi gây ảnh hưởng đến uy tín. Còn nếu có việc cán bộ gây ảnh hưởng an toàn trật tự thì cơ quan chức năng sẽ xử lý. Sở sẽ cho xác minh toàn bộ vụ việc”, một lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường thông tin.

Mẹ của thiếu niên bị công an đánh: Không có chuyện gia đình rút đơn

“Tôi muốn xử lý nghiêm cán bộ đánh con tôi để họ thấy việc đánh trẻ chưa thành niên như vậy là có tội", mẹ của thiếu niên N.H.Đ. nói.

Nguyên Vũ

Bạn có thể quan tâm