Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông mang quốc tịch nước ngoài tử vong bên suối ở Lâm Đồng

Trước khi được phát hiện tử vong bên bờ suối trong rừng, ông An Tùng Samuel (SN 1954, người Việt, quốc tịch Australia) đăng ký lưu trú tại một khách sạn ở TP Bảo Lộc (Lâm Đồng).

Ngày 2/3, Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) cho biết đơn vị vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi một người đàn ông mang quốc tịch Australia được phát hiện tử vong bên bờ suối trong rừng.

Trước đó, vào tối 1/3, một số người dân địa phương phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong bên cạnh một khe suối thuộc tiểu khu 473, xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm, nơi giáp với ranh giới xã Đại Lào (TP Bảo Lộc, Lâm Đồng).

Tu vong ben suoi anh 1

Vị trí phát hiện ông Lương An Tùng Samuel tử vong. Nguồn: Cơ quan công an.

Qua xác minh, cơ quan điều tra xác định người xấu số trên là ông Lương An Tùng Samuel (sinh năm 1954, người Việt, quốc tịch Australia). Nạn nhân sinh sống tại Australia và có người thân ở TP Bảo Lộc.

Theo thông tin ban đầu, ông An Tùng Samuel từ Australia về Việt Nam đi du lịch.

Trước khi được phát hiện tử vong bên bờ suối trong rừng, ông An Tùng Samuel đăng ký lưu trú tại một khách sạn ở TP Bảo Lộc.

Tông trực diện xe tải, nam thanh niên tử vong

Khi lưu thông trên đường Hồ Chí Minh (thuộc địa phận Kon Tum), xe mô tô đi lấn làn rồi tông trực diện một ô tô tải đi ngược chiều khiến một người tử vong.

https://www.vietnamplus.vn/lam-dong-mot-nguoi-dan-ong-mang-quoc-tich-nuoc-ngoai-tu-vong-ben-suoi-post930522.vnp

Chu Quốc Hùng/Vietnamnplus

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm