Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông mãn hạn tù chết cùng tình cũ trong nhà nghỉ

Mở cửa phòng, nhân viên nhà nghỉ phát hiện khách nữ chết trên giường trong khi người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.

Ngày 12/3, Công an thị xã Long Khánh (Đồng Nai) phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm pháp y để điều tra làm rõ cái chết của Trần Thị Ngọc Uyên (30 tuổi) và Lê Duy Hùng (32 tuổi) cùng ngụ xã Suối Tre, thị xã Long Khánh. Cặp đôi được phát hiện tử vong trong nhà nghỉ tại thị xã Long Khánh.

doi nam nu tu vong o nha nghi anh 1
Căn nhà nơi đôi nam nữ tử vong. Ảnh: Ngọc An

Theo thông tin ban đầu, vào 8h ngày 11/3, chị Uyên cùng bạn trai đến thuê phòng tại một nhà nghỉ tại phường Phú Bình, thị xã Long Khánh. Đến 22h30 cùng ngày, nhân viên đến gọi cửa phòng hai vị khách để thỏa thuận giá và thời gian nhưng không ai trả lời.

Khi họ dùng chìa khóa phụ mở cửa vào trong kiểm tra thì phát hiện người phụ nữ 30 tuổi chết trên giường. Bạn trai cô này tử vong trong tư thế treo cổ trong phòng bằng sợi dây dù.

Mẹ cho con uống thuốc độc rồi đâm vào cổ tự tử

Mâu thuẫn với chồng, người mẹ 25 tuổi đưa con đến nhà nghỉ để thực hiện hành vi tự sát. Người phụ nữ cho con uống thuốc độc rồi dùng dao đâm vào cổ mình.

Nhận tin báo, lực lượng Công an thị xã Long Khánh có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm pháp y, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo người thân nạn nhân, Uyên từng có quan hệ tình cảm yêu đương với Hùng nhưng khi anh này bị kết án 14 năm tù giam vì liên quan đường dây mua bán xe trộm cắp nên chia tay. Thời gian người đàn ông chịu án thì Uyên lập gia đình với người khác.

Trong khi người thân nạn nhân nữ nghi ngờ Uyên bị bạn trai cũ sát hại thì nhà chức trách đặt nghi vấn cặp đôi tình nguyện tự tử cùng nhau. Nhà chức trách nhận định nạn nhân nữ tử vong do uống thuốc độc.

Ngọc An

Bạn có thể quan tâm