Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông livestream đốt ôtô rồi nhắn tin cho lãnh đạo Đà Nẵng

Người đàn ông 44 tuổi tự lái xe đến đường 2 Tháng 9 rồi châm lửa đốt khiến phương tiện bị hư hỏng. Đốt xe xong, ông này còn nhắn tin cho lãnh đạo Đà Nẵng thông báo về vụ việc.

Ông V. thừa nhận tự đốt xe của mình. Ảnh: N. Vũ.

Chiều 3/10, ông T.C.V. (44 tuổi, trú quận Cẩm Lệ) thừa nhận với công an quận Hải Châu về việc tự phóng hỏa đốt cháy ôtô trên đường 2 Tháng 9 (thuộc địa phận phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng).

Theo công an, đốt xe xong, người này còn nhắn tin cho lãnh đạo Đà Nẵng để thông báo về vụ việc. Hình ảnh camera ghi lại thể hiện, khoảng 3h sáng cùng ngày, ông V. điều khiển chiếc ôtô Mitsubishi Pajero, biển số Đà Nẵng lưu thông trên đường 2 Tháng 9.

Khi xe đến trước Tượng đài liệt sĩ TP Đà Nẵng thì người này dừng xe, lấy một can nhựa chứa chất đốt, châm lửa, ném vào cửa ôtô đã mở sẵn. Khi ngọn lửa bốc cháy, ông V. dùng điện thoại quay lại và livestream trên mạng xã hội.

Theo ghi nhận, chiếc xe trên bị cháy sém sơn, nhiều bộ phận hư hỏng. Công an cho hay ôtô này của ông V. Người đàn ông này từng có tiền án, tiền sự, đang trong diện quản lý của địa phương và được cho là có dấu hiệu không bình thường. Trước đó, vào tháng 3, ông V. đã đốt một chiếc xe 16 chỗ.

6 ôtô bị cháy do đặt bếp nướng dưới xe

Chỉ vì bất cẩn mà chủ xe đã lỡ tay đốt cháy xe của mình cùng 5 phương tiện khác, trong đó có một chiếc Mercedes-AMG S63.

Nguyên Vũ

Bạn có thể quan tâm