Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông khiến Paris Hilton thay đổi

"Em may mắn vì có anh. Anh đã thay đổi cuộc sống của em theo nhiều cách. Chưa bao giờ em nghĩ sẽ dành tình cảm cho một người nhiều đến vậy", Paris Hilton chia sẻ về hôn phu.

Paris Hilton va hon phu Carter Reum anh 1

Paris Hilton sẽ mặc 10 bộ váy trong lễ cưới kéo dài 3 ngày với hôn phu Carter Reum. Chia sẻ trên The Sunday Times, cô kể Reum là mẫu đàn ông luôn chiều chuộng và ga lăng với phụ nữ. Đó là lý do Hilton tin tưởng trao cuộc đời cho anh.

Paris Hilton va hon phu Carter Reum anh 2

Sinh năm 1981, Carter Reum là con trai của W Robert Reum, cựu chủ tịch và giám đốc điều hành Amsted Industries - doanh nghiệp tư nhân trị giá 4 tỷ USD ở Mỹ, theo Forbes thống kê. Sinh ra trong gia đình kinh doanh, Carter thừa hưởng tư duy làm giàu từ cha mình.

Paris Hilton va hon phu Carter Reum anh 3

Khi W Robert Reum qua đời vì biến chứng của bệnh ung thư năm 2017, Carter đã nối nghiệp cha. Sau đó, anh rót vốn vào một số công ty khác để mở rộng phạm vi kinh doanh.

Paris Hilton va hon phu Carter Reum anh 4

Carter cùng anh trai Courtney sáng lập thương hiệu rượu VEEV Spirits. Công ty được liệt kê trong 500 công ty tư nhân phát triển nhanh nhất ở Mỹ, theo tạp chí Inc. Doanh thu công ty hàng năm là 10 triệu USD, giúp nâng tài sản của Carter lên đáng kể. Sau này, anh sang tên thương hiệu cho công ty khác.

Paris Hilton va hon phu Carter Reum anh 5

Theo South China Morning Post, Carter còn đồng sáng lập M13, một công ty đầu tư mạo hiểm có tên được lấy cảm hứng từ cụm sao Messier 13. M13 đã đầu tư vào hàng chục công ty con và đạt giá trị doanh nghiệp hơn 137 tỷ USD.

Paris Hilton va hon phu Carter Reum anh 6

Ngoài kinh doanh, Carter còn là tác giả cuốn sách Shortcut Your Startup: Ten Ways to Speed Up Entrepreneurial Success (Đường tắt khởi nghiệp của bạn: 10 cách để tăng tốc độ thành công), và diễn giả ở các chương trình của CBS và Fox. Anh đồng thời là người đóng góp ý kiến cho tờ Huffington Post.

Paris Hilton va hon phu Carter Reum anh 7

Theo South China Morning Post, dù công việc bận rộn, anh vẫn sắp xếp thời gian đi chơi với Paris Hilton ít nhất một lần/tuần. Ngôi sao tiệc tùng từng bày tỏ rằng khi ở cạnh hôn phu, cô cảm giác mình như công chúa.

Paris Hilton va hon phu Carter Reum anh 10

Gần đây, bộ đã đi nghỉ dưỡng bằng du thuyền ở Corsica. Trên mạng xã hội, Hilton nói rằng chưa bao giờ cô cảm thấy hạnh phúc như lúc này. Cô gọi Carter là bạn đời, tri kỷ, mảnh ghép hoàn hảo mà mình tìm kiếm.

Paris Hilton va hon phu Carter Reum anh 11

"Em may mắn vì có anh. Anh đã thay đổi cuộc sống của em theo nhiều cách. Chưa bao giờ em nghĩ sẽ dành tình cảm cho một người nhiều đến vậy", bạn thân Kim Kardashian viết trên Instagram.

Paris Hilton va hon phu Carter Reum anh 12

Hồi đầu năm, Hilton quyết định dùng trứng đã trữ đông để tiến hành thụ tinh trong ống nghiệm. Cô cho rằng phụ nữ hiện tại nên làm điều này để không bị áp lực chuyện sinh con, chủ động khi nào sinh em bé hoặc nhờ người mang thai hộ.

Tình cũ đến nhà thăm Jennifer Garner

Jennifer Garner và doanh nhân John Miller gặp nhau thường xuyên sau nghi vấn đã tái hợp từ tháng 5.

Kanye West liên tục bị tố ăn cắp chất xám

Randy Dawkins - giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang Infinity Gods - tố bị Kanye West đạo logo và sử dụng trong mẫu áo thun quảng bá album "Donda".

Diễn viên 'Cinderella' cản trở giao thông

Một bộ phận khán giả không hài lòng khi dàn sao "Cinderella" khiêu vũ trước đầu xe của người đi đường.

Quốc Minh

Ảnh: South China Morning Post

Bạn có thể quan tâm