Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông đánh nữ nhân viên bể bơi khai gì?

Ông Chung khẳng định không hành hung mà chỉ dùng tay dí đầu chị Yến. Người này cũng phủ nhận việc tự xưng là công an để đe dọa nạn nhân.

Ngày 24/7, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội, đang thực hiện các thủ tục để đưa chị Đoàn Thị Bạch Yến (26 tuổi, nhân viên lễ tân bể bơi Green Swimming ở chung cư Riverside Garden) đi giám định thương tích sau khi nữ nhân viên này bị ông Hoàng Mạnh Chung (40 tuổi, cư dân chung cư) đánh vào tối 21/7.

Nu nhan vien be boi bi danh anh 1

Camera giám sát tại bể bơi ghi lại hành động của ông Chung (áo cam). Ảnh: Cắt từ clip.

Theo đơn trình báo của nạn nhân, tối hôm xảy ra vụ việc, chị Yến trực tại quầy lễ tân thì tiếp nhận thắc mắc về thẻ bơi theo tháng đứng tên ông Chung được bán lại cho một khách nữ khác. Sau đó, vợ chồng ông Chung đã xuống bể, chửi bới, quát mắng chị Yến.

Trong khi nữ nhân viên đang giải thích, ông Chung đi vào trong quầy tát mạnh vào má trái chị Yến. Đánh xong, người đàn ông 40 tuổi tiếp tục chửi bới, tự xưng là công an để đe dọa, thách thức nạn nhân.

Công an sở tại đã triệu tập nghi phạm đến để làm việc. Tại cơ quan công an, ông Chung phủ nhận việc đánh chị Yến và cho biết chỉ dùng tay dí đầu nữ nhân viên.

Ông ta cũng không thừa nhận việc tự xưng là công an để đe dọa chị Yến. Theo Công an quận Thanh Xuân, đơn vị cũng đã kiểm tra và xác nhận ông Chung không phải công an. "Thực hư việc ông Chung mạo danh công an, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục điều tra, xác minh", vị đại diện công an cho biết.

Qua tìm hiểu của Zing, ông Hoàng Mạnh Chung đang là Giám đốc một chi nhánh ngân hàng tại Hà Nội.

Nguyên nhân vụ việc bắt nguồn từ hiểu lầm về số lượt bơi còn lại trong thẻ bơi tháng của ông Hoàng Mạnh Chung.

Theo chị Yến, đầu tháng 5, ông Chung mua thẻ bơi theo tháng. Đến ngày 24/5, con trai ông Chung cùng một vài người bạn đã quẹt thừa 6 lượt bơi. Khi đó, nhân viên lễ tân Phạm Thanh Hiền đã ghi chú lại 6 lượt quẹt thừa vào thẻ của ông Chung và dặn con trai người đàn ông này lần sau bơi không cần quẹt vào máy.

Tối 20/7, vợ ông Chung kiểm tra thẻ bơi còn 12 lượt (gồm 6 lượt chưa quẹt và 6 lượt quẹt thừa chưa bơi bù). Sau đó, chiếc thẻ được gia đình ông Chung bán lại cho người khác nhưng không còn phần ghi chú quẹt thừa.

Tối 21/7, người mua lại thẻ bơi của ông Chung thắc mắc vì trong thẻ chỉ còn 6 lượt bơi. Vợ chồng ông Chung sau đó xuống chửi bới nhân viên dù đã được giải thích về việc ghi chú 6 lượt quẹt thừa đã bị xé bỏ.

"Lúc tôi đang giải thích thì bị ông ta vào trong quầy đánh mạnh vào đầu", chị Yến kể. Sau khi bị đánh, nạn nhân tiếp tục bị người đàn ông chửi, thách thức.

Theo chị Yến, người đàn ông đánh cô tự xưng là một cán bộ công an, thách thức Yến trình báo cơ quan chức năng. Trong khi đó, trao đổi với Zing tối 23/7, ông Chung thừa nhận hành vi đánh chị Yến vì mất bình tĩnh, bực tức nhất thời nên không kiềm chế được hành động.

Về việc bị nạn nhân tố cáo tự xưng là công an, ông Chung phủ nhận việc trên và cho biết có thể chị Yến nghe nhầm.

Hải Nam

Bạn có thể quan tâm