Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông có 25 con với hơn chục phụ nữ

Dù sở hữu quán bar và xe hơi hạng sang, một người đàn ông Mỹ, cha của 25 đứa trẻ, vẫn nhiều lần "quên" trợ cấp tiền chăm sóc những đứa con của anh ta.

 

Chân dung người đàn oonglaf cha của hơn 25 đứa trẻ. Ảnh: Black Sports Online
Chân dung người đàn ông là cha của hơn 25 đứa trẻ và 2 trong số các người tình - Paula Stewart và Miesha David. Ảnh: Black Sports Online

Terry Turnage, một người đàn ông gần 40 tuổi sống tại thành phố Memphis, bang Tennessee, Mỹ được mệnh danh là "ông bố quỵt nợ". Anh ta có quan hệ tình cảm với ít nhất 15 phụ nữ và là cha của hơn 25 đứa trẻ, Daily Mail đưa tin. Hiện nay người ta vẫn chưa thể xác định chính xác được số phụ nữ Turnage từng qua lại và số con của anh ta.

Hai năm trước, cảnh sát thành phố Memphis, bang Tennessee đã bắt Terry Tyrone Turnage vì anh ta nợ hàng nghìn USD - tiền trợ cấp chăm sóc hàng chục đứa con. Sau đó họ bắt anh ta lần nữa tại thành phố Forrest, bang Arkansa với cùng nguyên nhân. Cảnh sát cho biết Turnage nợ tiền ít nhất 2 phụ nữ - những người tuyên bố họ đã có con với anh ta.

Tại thành phố Forrest, Turnage là chủ sở hữu một câu lạc bộ và những ô tô đắt tiền. Mới đây anh ta tổ chức bữa tiệc sinh nhật 2 ngày với hơn 700 khách và những loại rượu sâm panh hàng đầu tại quán bar của anh ta. Paula Stewart, 22 tuổi, và Miesha David, hai trong số những người đã sinh con với Turnage, cũng tham dự tiệc. Hai cô gái khẳng định họ chỉ đến bữa tiệc để tận hưởng cảm giác vui vẻ chứ không phải để gặp Turnage.

Paula Stewart cho biết cô không hề biết Turnage có tới hơn 20 đứa con. Trong khi Miesha Davis chỉ phát hiện người đàn ông của cô "nổi tiếng" với 25 đứa con sau cuộc trò chuyện với văn phòng hỗ trợ trẻ em. Davis cho rằng, con của cô là đứa trẻ thứ 26 của Turnage.

Tháng 5/2012, Turnage đã nộp đơn kiện lên tòa án Juvenile, quận Shelby, bang Texas để yêu cầu tòa giảm các khoản hỗ trợ nuôi con cho những người phụ nữ có con với anh ta. Tuy nhiên, anh ta chưa bao giờ dự phiên tòa.

Tại phiên tòa vào năm 2012, Latoya Shields - người tình của Turnage trong gần 8 năm - đã rất kinh hoàng khi công tố viên nói rằng cha của con cô cũng là cha của hơn 20 đứa trẻ khác. "Khi quen Turnage, tôi chỉ biết anh ta có 4 đứa con. Năm 2012, con của tôi đã là đứa trẻ thứ 21. Thực tế này là quá sức chịu đựng đối với bất kỳ ai. Turnage rất ít quan tâm đến con gái tôi", Latoya trả lời phóng viên WREG.

 

Thu Hoài

Bạn có thể quan tâm