Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông chết trong nhà vệ sinh công cộng ở Sài Gòn

Người đàn ông vào nhà vệ sinh nhưng không thấy ra, mọi người đến kiểm tra thì phát hiện nạn nhân nằm chết trên nền gạch.

Vụ việc được phát hiện vào trưa 16/1 trong chợ Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM. Nạn nhân là một người đàn ông trung niên khoảng 40 tuổi, thường chạy xe ôm trước chợ.

Rất đông tiểu thương tập trung tại khu vực phát hiện thi thể.

Theo các tiểu thương, khoảng 12h cùng ngày, họ thấy người này từ bên ngoài vào nhà vệ sinh công cộng của chợ. Ông ta vào trong rất lâu không trở ra khiến mọi người nghi ngờ có chuyện chẳng lành, nên cử số thanh niên đến kiểm tra.

Gọi nhưng không nghe trả lời nên nhiều người phá cửa xông vào thì phát hiện nạn nhân nằm bất động trên nền gạch. Kiểm tra ban đầu thì người này đã tử vong, trên thân thể không có vết thương hay tác động ngoại lực.

Lực lượng chức năng di dời thi thể về nhà xác.

Vụ việc được báo lên cơ quan chức năng đến khám nghiệm điều tra. Hơn 13h cùng ngày, thi thể người đàn ông được di dời về nhà xác phục vụ công tác khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân tử vong.

Các tiểu thương cho biết, sáng cùng ngày, người đàn ông này có ngồi nhậu với một số người chạy xe ôm tại khu vực.

Một phụ nữ chết bất thường trong tư thế quỳ gối

Bà Thu tử vong trong tư thế quỳ gối, trên cổ còn nguyên dây ruy băng trắng, một sợi dây thừng nhỏ quấn quanh cổ móc vào chiếc đinh trong phòng, tủ quần áo bị lục tung.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm