Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông bỏ lại xe Audi trước khi tử vong dưới chân cầu Nhật Tân

Sau khi phát hiện người đàn ông tử vong dưới chân cầu Nhật Tân, cơ quan chức năng tìm thấy một mảnh giấy bày tỏ việc chán nản cuộc sống và xin lỗi gia đình, người thân.

Ngày 11/8, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đang xác minh nguyên nhân người đàn ông tử vong dưới chân cầu Nhật Tân.

Danh tính của người này là N.V.N. (39 tuổi, ở Láng Thượng, quận Đống Đa). Cảnh sát cũng xác định anh N. là người bỏ lại chiếc Audi A6 trên mặt cầu. Chiếc xe lúc này trong tình trạng vẫn nổ máy nhưng không có người ở trong.

Tại hiện trường, người dân và cơ quan chức năng tìm thấy một mảnh giấy, trong đó bày tỏ về việc chán nản cuộc sống và xin lỗi gia đình, người thân. Tuy nhiên mảnh giấy này chưa được khẳng định là của nạn nhân.

bo lai xe audi tren cau nhat tan anh 1

Chiếc Audi bị bỏ lại trên cầu Nhật Tân. Ảnh: V.L.

Trước đó, chiều 10/8, nhiều người lưu thông trên cầu Nhật Tân (Hà Nội) phát hiện chiếc Audi A6 màu trắng đỗ ven đường. Nhân chứng tên Hùng (ở Đông Anh) cho biết phía trong xe không có tài xế. Ôtô này vẫn nổ máy, đỗ ở làn dành cho xe thô sơ hướng Tây Hồ - Đông Anh.

Sau đó ít phút, người dân phát hiện một người đàn ông tử vong dưới chân cầu. Nạn nhân nằm úp mặt xuống đất tại khu vực bãi sông Hồng. Người này khoảng 30-40 tuổi, mặc quần đen, áo màu tối, nhiều họa tiết.

Sự việc khiến nhiều người dừng, đỗ trên cầu Nhật Tân để theo dõi. Giao thông ùn cục bộ theo hướng đi Đông Anh.

Thi thể người đàn ông dưới chân cầu Nhật Tân và xe Audi A6 bị bỏ lại

Lực lượng chức năng quận Tây Hồ (Hà Nội) đang làm rõ vụ người đàn ông rơi xuống chân cầu Nhật Tân và nguồn gốc chiếc Audi A6 bị bỏ lại trên cầu.

Thiên Khôi

Bạn có thể quan tâm