Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông bị tiếng đào mỏ khi yêu Britney Spears

Sau thời gian bị cho là kẻ đào mỏ, Sam Asghari đã chứng minh tình yêu thực sự với "công chúa nhạc pop" Britney Spears.

ban trai Britney Spears anh 1

Hôm 3/3, Britney Spears công khai những lời có cánh cho người yêu lên trang cá nhân nhân dịp sinh nhật lần thứ 26 của anh. "Chúc mừng sinh nhật anh yêu. Em thật sự 'cuồng' và yêu anh rất nhiều", giọng ca One Two Three viết. Với fan lâu năm của "công chúa nhạc pop", cô cuồng người yêu là bình thường. Nhưng với nhiều người, họ đặt câu hỏi gã trai nhỏ tuổi này là ai lại khiến ca sĩ 8X cuồng nhiệt đến vậy?

ban trai Britney Spears anh 6

Giọng ca Toxic và diễn viên Sam Asghri quen biết nhau khi họ hợp tác trong MV Slumber Party của "công chúa nhạc pop". Hai người cũng chính thức hẹn hò từ tháng 11/2016, đến nay đã hơn 3 năm.


ban trai Britney Spears anh 9

Tuy nhiên, theo thời gian, công chúng và khán giả dần nhận ra tấm chân tình Sam dành cho Britney. Anh là người luôn bên cạnh và chăm sóc cho bạn gái trong những lúc cô rơi vào tuyệt vọng. Tháng 4/2019, bộ đôi xuất hiện bên ngoài sảnh khách sạn ở Beverly Hills, California, Mỹ. Hình ảnh chàng trai vạm vỡ che chở cho bạn gái trông mệt mỏi, phờ phạc khiến nhiều người xúc động.

ban trai Britney Spears anh 10

Giữa năm 2019, Britney liên tục vướng nhiều áp lực trong cuộc sống, từ bệnh trầm cảm, ra tòa, cho đến gãy chân. Chủ nhân bản hit Criminal dường như không thể đứng dậy trong hố sâu tuyệt vọng. "Với tư cách là quản lý của Britney, theo thông tin mà tôi và những bộ phận liên quan, cô sẽ không trở lại Vegas cho bất kỳ show diễn nào, và có thể là không bao giờ nữa", Rudolph cho biết.

Britney Spears bị gãy chân

Nữ ca sĩ bị gãy xương bàn chân phải trong lúc tập nhảy. Hiện, cô nằm ở bệnh viện để chăm sóc vết thương.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm