Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông bị hố tử thần ‘nuốt chửng’

Một hố tử thần sâu 6 m vừa nuốt trọn phòng ngủ và một người đàn ông ở Florida, Mỹ.

Người đàn ông bị hố tử thần ‘nuốt chửng’

Một hố tử thần sâu 6 m vừa nuốt trọn phòng ngủ và một người đàn ông ở Florida, Mỹ.

Hiện trường vụ sụt đất ở Florida, Mỹ.

Jeffrey Bush (36 tuổi), được cho là đã thiệt mạng sau khi đội cứu hộ không thể liên lạc được với ông. Các quan chức tại thị trấn gần Tampa vừa tạm ngừng công việc cứu hộ, cho đến khi họ xác định rõ lượng đất đá phía dưới căn nhà bị sập. Hố rộng 9m và giới chức vừa lập một vùng an toàn rộng 30 m quanh hố vì sợ rằng miệng hố sẽ sụt thêm. Hàng xóm 2 bên căn nhà sập cũng đã được sơ tán.

Theo người đứng đầu cơ quan cứu hộ Hạt Hillsborough, hố sụp thường xuyên xuất hiện ở một số nơi tại Florida. “Florida nằm trên một hệ thống hang động ngầm”, ông Ron Rogers nói và thêm rằng, xói mòn nước ở các hang động này là nguyên nhân làm sụt đất đá và khiến hố tử thần xuất hiện.

 “Chúng tôi không rõ về mức độ vững chắc của căn nhà”, ông Rogers nói. Trưởng cơ quan cứu hộ địa phương này nói thêm, một số phần của ngôi nhà bắt đầu sập xuống khi đội cứu hộ ở bên trong. 

Anh trai của Jeffrey Bush là Jeremy nói rằng, ông nghe thấy một tiếng sập lớn vào giữa đêm ngày 28/2, sau đó nghe thấy tiếng em trai kêu cứu.  Jeremy cho biết, ông đã nhảy xuống hố nhưng không tìm thấy người em. “Sàn nhà và đất đá tiếp tục sập xuống, nhưng tôi vẫn liều mình cứu cậu ấy”, Jeremy nói. Sau đó, một người hàng xóm chạy tới căn nhà và kéo Jeremy ra khỏi hố.

Bình An

Theo Infonet

Bình An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm