Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dân đến Hội trường Thống Nhất chờ viếng TBT Nguyễn Phú Trọng

Lễ viếng và Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng theo nghi thức Quốc tang trong hai ngày 25 và 26/7 đang được diễn ra tại Hội trường Thống Nhất (quận 1, TP.HCM).

Le tang Tong bi thu anh 1

Lễ viếng diễn ra từ 7h-22h ngày 25/7 và từ 7h-12h30 ngày 26/7. Lễ truy điệu diễn ra từ 13h ngày 26/7.

Le tang Tong bi thu anh 2

Công tác chuẩn bị cho Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống Nhất TP.HCM đã hoàn thiện.

Le tang Tong bi thu anh 3

Thông tin về tiểu sự Tổng Bí thư được in ngay ngoài cổng để người dân dễ dàng theo dõi.

Le tang Tong bi thu anh 4

Các lực lượng phân luồng giao thông phía trước Dinh Thống Nhất. Sở Giao thông vận tải (GTVT) TP.HCM cho biết sẽ hạn chế lưu thông trên một số đoạn đường khu vực quận 1 để phục vụ tổ chức Lễ viếng và Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Le tang Tong bi thu anh 5

Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi làm Trưởng ban Ban Tổ chức Lễ viếng và Lễ Truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, có mặt tại Hội trường Thống Nhất.

Le tang Tong bi thu anh 6

Ông Nguyễn Ngọc Trình tới để chờ đến giờ vào Lễ viếng. Từng là một biệt động hoạt động cách mạng, ông luôn xem Tổng Bí thư là tấm gương sáng để noi theo.

Le tang Tong bi thu anh 7

Hà Thị Hoàn, 26 tuổi, đến nơi tổ chức lễ viếng TBT Nguyễn Phú Trọng để dành 1 phút mặc niệm cho người lãnh đạo. Hoàn sẽ quay lại vào buổi chiều để đăng ký viếng Tổng Bí thư. “Hình ảnh chiếc áo tay ngắn tay dài của bác Nguyễn Phú Trọng khiến mình bất giác xúc động, không kìm được nước mắt”, Hoàn chia sẻ.

Le tang Tong bi thu anh 8

Bà Phạm Thị Minh Phương cùng hội thánh Cao Đài từ Cà Mau lên TP.HCM viếng TBT Nguyễn Phú Trọng. Bà đến lúc 5h và ngồi chờ ở công viên 30/4.

Le tang Tong bi thu anh 9

Băng tang được chuẩn bị cho khách viếng.

Le tang Tong bi thu anh 10

Các đoàn đại biểu đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có phân công trưởng đoàn, quần chúng nhân dân đến viếng theo sắp xếp của ban tổ chức.

Tổng bí thư giản dị trong tâm trí của y bác sĩ Bệnh viện 108 Với các cán bộ y tế tại Bệnh viện 108, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng là vị lãnh đạo mộc mạc, gần gũi, giản dị và dành toàn tâm, toàn ý cho công việc vì Đảng, vì nước, vì dân tới những phút cuối đời.

Duy Hiệu - An Khương - Kỳ Duyên

Bạn có thể quan tâm