Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dân Đà Nẵng có thể tra cứu xe buýt trên điện thoại di động

Mỗi tháng trung bình cổng gopy.danang.gov.vn (TP Đà Nẵng) và kênh phụ trợ qua tổng đài 1022 nhận được hơn 600 góp ý của công dân và các tổ chức.

Chiều 10/5, Sở Thông tin và Truyền Thông TP Đà Nẵng phối hợp với Sở Giao thông vận tải TP Đà Nẵng tổ chức họp báo giới thiệu ứng dụng góp ý Đà Nẵng và ứng dụng tra cứu xe buýt trên điện thoại di động.

Trước đó, đầu năm 2016, thành phố này đã thống nhất đưa ứng dụng Góp ý Đà Nẵng (địa chỉ gopy.danang.gov.vn) vào hoạt động để tiếp nhận và xử lý góp ý phản ánh của tổ chức, công dân, du khách. Ứng dụng này là một thành phần của Hệ thống thông tin chính quyền điện tử Đà Nẵng.

Da Nang dua ung dung Gop y len kho ung dung toan cau anh 1
Họp báo giới thiệu ứng dụng góp ý Đà Nẵng và ứng dụng tra cứu xe buýt trên điện thoại di động. Ảnh: Giáp Hồ.

Sau hơn 1 năm đi vào hoạt động, Cổng Góp ý đã thu hút sự quan tâm của tổ chức và người dân. Trung bình mỗi tháng Cổng gopy.danang.gov.vn nhận hơn 600 góp ý của tổ chức và người dân; các cơ quan chức năng đã phối hợp xử lý trách nhiệm, phản hồi thông tin kịp thời trung bình đạt 98%. .

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, hiện nay Sở TTTT TP Đà Nẵng sẽ tiếp tục phát triển thêm ứng dụng Góp ý Đà Nẵng phiên bản cho thiết bị di động và đưa lên kho ứng dụng toàn cầu.

Da Nang dua ung dung Gop y len kho ung dung toan cau anh 2
Mỗi tháng địa chỉ Gopy.danang.gov.vn nhận hơn 600 góp ý của tổ chức và người dân .

Cũng trong chiều nay, Sở Giao thông vận tải TP Đà Nẵng phối hợp cùng Sở TTTT tổ chức giới thiệu, đưa vào hoạt động phần mềm nâng cao hiệu quả, người dân có thể  tiếp cận xe búyt trên điện thoại di động một cách dễ dàng (Danabus, có địa chỉ www.danangbus.vn)

 



Giáp Hồ

Bạn có thể quan tâm