Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đại diện Pogba chỉ trích Scholes trên mạng xã hội

Người đại diện khét tiếng của Paul Pogba, Mino Raiola mới đây không tiếc lời "đá đểu" Paul Scholes trên trang cá nhân sau những chỉ trích của huyền thoại người Anh nhắm vào Pogba.

Cụ thể, Raiola viết: "Có vài người cần nói không thì cứ như sợ là mình bị quên lãng vậy. Paul Scholes là người không thể nhận ra một thủ lĩnh là ai dù đứng trước mặt anh ta có là Winson Churchill đi chăng nữa". Winston Churchill là cố thủ tướng Anh và cũng là một trong những vĩ nhân nổi tiếng nhất của xứ sở sương mù.

Chưa dừng lại ở đó, Raiola tiếp tục viết trên mạng xã hội: "Paul Scholes nên trở thành giám đốc thể thao của MU rồi khuyên Phó chủ tịch Ed Woodward bán Paul Pogba đi. Anh ta sẽ có một đêm không ngủ cho cậu ấy đấy".

Nguoi dai dien Pogba da xoay Paul Scholes anh 1
Những dòng trạng thái đá đểu nhắm thẳng vào Scholes của Mino Raiola. 

Đây là lời đáp trả của Raiola sau lời chỉ trích của Scholes nhắm vào Pogba khi MU thua Brighton 2-3 hồi cuối tuần trước. Trên trang Optus Sport, Scholes không ngần ngại cay nghiệt với MU và cá nhân Pogba. "MU không hề có thủ lĩnh. Tất cả đều nghĩ Pogba là ứng viên cho vị trí đó nhưng cậu ta không phải thủ lĩnh. Pogba đã có trận đấu tệ, không có chút ổn định nào cả".

Bản thân Pogba sau trận đấu cũng cho rằng mình chơi không đủ tốt. Trả lời Sky Sport, tiền vệ người Pháp nhấn mạnh anh là người có lỗi đầu tiên trong thất bại đáng quên của MU. "Trước tiên lỗi cũng là do tôi. Thái độ của tôi trận này không ổn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện và tiến lên. Đây sẽ là bài học đáng giá cho MU".

Việc người đại diện khét tiếng Mino Raiola của Pogba lên tiếng chỉ trích Paul Scholes là khá bất ngờ. Trang cá nhân của Raiola dù được thành lập vào tháng 11/2014 nhưng tới giờ mới chỉ có vỏn vẹn 37 dòng trạng thái. Raiola cũng không theo dõi bất kỳ ai cho dù đó có là Pogba hay Zlatan Ibrahimovic, những siêu sao mà mình làm người đại diện.

Nguoi dai dien Pogba da xoay Paul Scholes anh 2
Đây không phải là lần đầu tiên Scholes chỉ trích Pogba. Ảnh: Sky Sport.

Dường như, những chỉ trích của Scholes nhắm vào Pogba đã làm Raiola nóng mắt. Những tuyên bố hồi cuối tuần tuần trước không phải lần đầu tiên Scholes hướng mũi dùi về phía Pogba. Hồi tháng 4, Scholes từng chỉ trích Pogba không tiếc lời sau trận thua 0-1 của MU trước West Brom. "Cậu ta suốt ngày làm những điều ngu ngốc vậy". 

Khi đó Scholes cho rằng Pogba nên rời khỏi MU ngay trong mùa hè. Dẫu vậy, ban lãnh đạo MU không hề có ý định bán Pogba, và bản thân tiền vệ người Pháp đã có mùa hè cực kỳ thành công khi cùng ĐT Pháp vô địch World Cup 2018. Trở về MU, Pogba đã được Mourinho trao cho chiếc băng đội trưởng khi đội trưởng chính thức Antonio Valencia dính chấn thương.

Pogba đã có 2 bàn sau 2 vòng đấu đầu tiên cho MU tại Premier League mùa này, tất cả đều từ chấm 11 m trước Leicester City và Brighton. Ở vòng tới, MU sẽ đối mặt với Tottenham trên sân nhà Old Trafford lúc 2h ngày 28/8.

Huyền thoại MU: 'Pogba nên dùng cái đầu nhiều hơn để chơi bóng' Paul Scholes chỉ ra nguyên nhân về phong độ thiếu ổn định của Paul Pogba tại Man Utd, đồng thời cho rằng tiền vệ người Pháp cần cải thiện tư duy chơi bóng.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm