Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đại diện muốn Ibrahimovic đến Premier League

Mino Raiola, đại diện của chân sút người Thụy Điển thừa nhận ông và thân chủ rất hứng thú với những lời mời từ giải Ngoại hạng.

Hợp đồng giữa Zlatan Ibrahimovic với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2015/16. Điều này đồng nghĩa với việc tiền đạo 34 tuổi có quyền tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào kể từ bây giờ. Bất chấp lời mời gọi hấp dẫn từ các quốc gia Tây Á như Qatar hay Ả rập, người đại diện Mino Raiola khẳng định sẽ chỉ lắng nghe những đội bóng đến từ xứ sở sương mù.

"Tôi rất nóng lòng muốn xem Ibrahimovic thi đấu tại Premier League. Với lợi thế về thể hình và sức mạnh, chắc chắn anh ấy sẽ phù hợp với môi trường bóng đá Anh".

"Không chỉ dừng ở đó, những pha đi bóng kỹ thuật của Zlatan sẽ làm nổ tung tất cả các sân vận động nơi anh ấy thi đấu", đại diện của tiền đạo sinh năm 1981 phát biểu trên Sky Sport.

Ibrahimovic sẽ trở thành mục tiêu săn đón của rất nhiều đội bóng hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Ảnh: Mirror.

Siêu sao người Thụy Điển cùng đội bóng thủ đô Paris thống trị Ligue 1 trong 3 mùa giải liên tiếp kể từ năm 2012. Ở độ tuổi 34, cựu cầu thủ Milan vẫn cho thấy những phẩm chất hàng đầu. Với 15 pha lập công sau 14 lần ra sân, Zlatan giúp PSG gần như chắc chắn giành chức vô địch Pháp thứ 4 liên tiếp sau khi khoảng cách với đội xếp thứ 2 là AS Monaco đã lên đến 19 điểm.

Thay vì ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Ibrahimovic đã quyết định gắn bó với sân Parc des Princes đến hết mùa giải trước khi trở thành một cầu thủ tự do. Mino Raiola cũng cảnh báo các CLB tại Premier League nên sớm hành động trước khi thân chủ của ông quyết định trở về thi đấu trong màu áo AC Milan ở mùa giải tiếp theo.

“Ibrahimovic có mối quan hệ khá thân thiết với Milan. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn anh ấy thể hiện tài năng ở một giải đấu có đẳng cấp cao hơn”, đại diện của Zlatan nhấn mạnh.

5 ngôi sao có thể cùng Mourinho đến MU

Nếu thuyết phục được Jose Mourinho đến Old Trafford trong tương lai, “Quỷ đỏ” có cơ hội rất lớn để chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu từng là học trò của “Người đặc biệt”.


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm