Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đại diện của Tevez phản pháo Neville về vụ bê bối ở MU

Kia Joorabchian đã lên tiếng về thông tin thân chủ của ông, Carlos Tevez, bị Gary Neville nhận xét thiếu chuyên nghiệp trong những tháng cuối cùng ở MU.

"Tevez luôn khát khao thi đấu. Anh ấy ghi 15 bàn thắng và có 7 pha kiến tạo, những con số rất tuyệt vời. Tôi nghĩ người nên bị đặt câu hỏi về sự chuyên nghiệp phải là Gary Neville. Anh ta chưa bao giờ hỏi tôi về những gì đã xảy ra mà chỉ ngồi bình luận hết lần này đến lần khác", Sky Sports dẫn lời Joorabchian.

be boi cua tevez anh 1

Tevez và Ronaldo từng chơi rất ăn ý trên hàng công "Quỷ đỏ". Ảnh: Getty.

"Sau chức vô địch Champions League ở Moscow, Tevez muốn ở lại MU. Neville nói chuyện như thể là Tevez cố tình chuyển đi, nhưng chính MU là phía có quyền lựa chọn", người đại diện của chân sút sinh năm 1984 chia sẻ.

Trước đó, Neville, cựu hậu vệ của MU, tiết lộ thái độ của Tevez trong những ngày cuối cùng gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

"Tevez không còn là chính mình trong mùa giải thứ 2 khoác áo MU. Cậu ấy đi tập luyện, luôn trong tình trạng lộn xộn. Tôi không thể chịu đựng điều này. Tôi thất vọng vì những hành động của Tevez không đúng mực.

Tôi không có định kiến nào khi Tevez khoác áo Man City. Vấn đề chính là cách cậu ấy hành động tại CLB trong những tháng cuối cùng", Neville nói.

Hiện tại, Tevez vẫn còn thi đấu chuyên nghiệp ở quê nhà Argentina trong màu áo Boca Juniors. Thời còn chơi cho MU, anh cùng Cristinao Ronaldo và Wayne Rooney tạo thành bộ 3 tấn công đáng xem bậc nhất châu Âu.

Bê bối của Tevez trong mùa giải cuối ở MU được tiết lộ

Gary Neville lần đầu tiết lộ về tình trạng của Carlos Tevez trong mùa giải cuối cùng khoác áo Man United. Khi đó, ngôi sao người Argentina đã tự hủy hoại bản thân.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm