Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người chạy xe ôm bị xe tải cán ngang bụng

Trong lúc chở khách đến phòng khám, người chạy xe ôm không may bị xe tải cán ngang qua bụng, được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Trưa 19/8, ông Đặng Văn Mỹ (59 tuổi, trú TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) bắt xe ôm của ông Lê Hữu Phước (trú phường Thành Nhất, TP.Buôn Ma Thuột) chở đi khám bệnh.

Khi đến gần phòng khám trên đường Trần Phú giao với Phan Chu Trinh thì xe của 2 người bất ngờ bị xe tải BKS 47C (chưa rõ danh tính tài xế) đang ôm cua rẽ phải từ đường Phan Chu Trinh vào Trần Phú tông phải.

Ông Mỹ ngồi sau nên may mắn chỉ bị trầy xước, còn tài xế xe ôm bị bánh xe tải cán ngang qua bụng, được người đi đường đưa đi bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường nơi xảy ra tai nạn khiến ông Phước đang nguy kịch
Hiện trường xảy ra tai nạn.

Ông Mỹ chưa hết hãi hùng kể: "Trưa nay tôi có hẹn tái khám tại phòng khám ở đường Trần Phú, do không có ai đưa đi nên tôi thuê xe ôm đưa đến. Khi đi qua giao lộ Trần Phú - Phan Chu Trinh thì nghe tiếng rầm từ phía sau. Ông Phước hét lên, còn tôi bị văng ra ngoài lề đường. Quay lại thì thấy xe ôm đã nằm dưới bánh xe tải, còn xe máy thì nằm trong gầm, máu me bê bết".

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Khải Hoàng

Bạn có thể quan tâm