Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người Brazil ở Hà Nội cuồng nhiệt với trận mở màn World Cup

Dù trận khai mạc diễn ra vào lúc 3h sáng (giờ Việt Nam), nhưng có rất đông người hâm mộ tập trung ở các địa điểm quen thuộc để thưởng thức trận cầu giữa Brazil và Croatia.

 

Trận khai mạc World cup 2014 giữa nước chủ nhà Brazil và Croatia không đông người đến xem. Trên nhiều con đường, tuyến phố những người yêu bóng đá phải tìm mỏi mắt các quán cafe để có thể được hòa mình vào không khí bóng đá.
Bạn Trang (thứ 2 từ phải qua) vốn là fan nữ của Brazil. Hôm nay Trang đi cùng 3 người bạn khác đế cổ vũ cho đội bóng áo vàng xanh, Trang thích nhất cầu thủ điển trai Oscar.
Không có nhiều quán cafe mở để phục vụ khách. Hình ảnh được ghi lại trên đường Đại Cồ Việt, tuy là một trong những quán cafe tại khu vực này mở cửa nhưng cũng ít người đến xem.
Ông Hùng là fan của Croatia, dự đoán đội của mình sẽ thắng Brazil 2-1. Tuy nhiên đội bóng của ông đã bị dội một gáo nước lạnh khi bị thủng lưới bàn thứ 3 ở phút 90+1 và chịu khuất phục với tỷ số 1-3.
Tại bệnh viện da liễu Trung Ương, bệnh viện Bạch Mai các bệnh nhân đang điều trị xuống dưới sảnh xem World Cup qua chiếc ti vi cỡ nhỏ.
Trên đường Xuân Diệu, có khoảng 20 người (cả người nước ngoài) đến một nhà hàng cổ vũ cho Brazil.
Đặc biệt, điểm cổ vũ này có sự góp mặt của bà Vitoria Alice Cleaver, Đại sứ Brazil tại Việt Nam.
Hai bạn gái ăn mừng bàn thắng thứ 2 vào lưới Croatia sau pha sút penalty thành công của Neymar.
Vốn là fan Brazil, anh Tùng rất hồi hộp mỗi khi Croatia lên bóng, phản công.
Anh Melo (giữa) cùng những người bạn tại đại sứ quán.
Chiến thắng 3-1 khiến bà Vitoria Alice Cleaver và các fan của Brazil rất hài lòng.

Lê Hiếu - Mạnh Thắng

Bạn có thể quan tâm