Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người bán hàng giơ nắm đấm dọa khách Tây ở Hội An

Người phụ nữ bán hàng ở Hội An dùng dây khóa xe của 3 du khách nước ngoài. Người này còn giơ nắm đấm hăm dọa khiến ba du khách hoảng sợ.

Ông Tây giật mình khi bị bà bán hàng dọa đánh ở Hội An Sau khi mở khóa xe cho ba du khách nước ngoài, người phụ nữ giơ nắm đấm đe dọa khiến họ hoảng hốt.

Ngày 23/10, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh người phụ nữ bán hàng có thái độ hăm dọa với ba du khách nước ngoài. Sự việc xảy ra tại phố cổ Hội An.

nguoi Hoi An xua duoi khach du lich anh 1
Người phụ nữ thu nắm tay hăm dọa khiến ba du khách hoảng sợ. Ảnh: Cắt từ clip.

Đoạn video được ghi lại vào tối 22/10, ba du khách nước ngoài thuê xe đạp đi dạo trong phố cổ, khi đến trước một quầy hàng, họ dựng xe đạp để đi tham quan.

Sau khi quay ra, hai du khách bối rối vì hai chiếc xe đạp bị xích lại mà không rõ lý do. Sau đó, một người phụ nữ chạy đến dùng chìa khóa mở xe. Người này còn có hành động giơ nắm tay lại và đưa trước mặt du khách khiến họ hoảng sợ và hét lên.

Đoạn video khoảng 30 giây được chia sẻ trên Facebook khiến nhiều người xem phẫn nộ vì thái độ của người phụ nữ. Nhiều người cho rằng một Hội An "nhân tình thuần hậu" mà người dân có thái độ, hành vi như thế thì không thể chấp nhận.

Ông Nguyễn Văn Lanh, Trưởng phòng Văn hóa - thông tin Hội An, cho biết sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng sẽ mời người phụ nữ bán hàng đến để làm rõ vụ việc.

"Chúng tôi không ủng hộ những hành vi như vậy tại thành phố Hội An. Việc hành xử không đúng mực với khách du lịch sẽ được xử lý nghiêm. Sáng nay chúng tôi sẽ mời những người liên quan đến làm việc", ông Lanh nói.

Bắt thanh niên cướp iPhone của người nước ngoài

Đoàn thực hiện 2 vụ cướp iPhone của khách nước ngoài, bán lấy trên 10 triệu đồng tiêu xài.


Thanh Đức

Bạn có thể quan tâm