Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát truy tìm 4 xe máy liều mạng chạy ngược chiều ở đường trên cao

Đội CSGT số 6 (Công an Hà Nội) đang truy tìm bốn chiếc xe máy nối đuôi nhau chạy ngược chiều trên đường vành đai 3 trên cao.

4 xe máy nối đuôi nhau phóng ngược chiều trên cầu cạn Vành đai 3 3 phụ nữ và 1 người đàn ông đi xe máy liều lĩnh phóng ngược chiều như bay trên cầu cạn Vành đai 3, hướng về bến xe Mỹ Đình, Hà Nội khiến người chứng kiến hoảng hốt.

Theo clip người đi đường ghi lại, vào chiều 4/4, ba lái xe là phụ nữ và một người đàn ông đã điều khiển xe máy với tốc độ cao chạy ngược chiều bên trong làn khẩn cấp ở đường vành đai 3 trên cao theo làn Hà Nội - quốc lộ 5 (đoạn đối diện với Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội) hướng về cầu Mai Dịch (Cầu Giấy - Hà Nội).

Sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội Facebook, rất nhiều người đã tỏ ra kinh ngạc và giận dữ với sự liều lĩnh của những người lái xe máy.

Tại thời điểm đó, lượng ôtô tham gia giao thông trên đường vành đai 3 là khá đông, việc chạy ngược chiều với tốc độ cao là rất nguy hiểm cho cả người điều khiển xe máy lẫn những tài xế ôtô khác.

Đại diện đội CSGT số 6 cho biết do chưa rõ biển số các xe máy vi phạm nên đơn vị đã cử lực lượng rà soát để tìm thêm thông tin.

Xe buýt chạy ngược chiều, đối đầu nhiều phương tiện trên cao tốc

Chiếc xe buýt tuyến Bắc Ninh - Lương Tài chạy ngược chiều trên cao tốc khiến người đi đường bày tỏ sự bức xúc. Cảnh sát giao thông nói sẽ xác minh, làm rõ.

Quang Huy

Bạn có thể quan tâm