Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ngựa chứng' Barton bị đấm sưng mặt ở hộp đêm

Tiền vệ người Anh tiến thêm một bước trong việc đóng sập cánh cửa ở lại QPR khi gây ra vụ ẩu đả bên ngoài hộp đêm tại Liverpool.

'Ngựa chứng' Barton bị đấm sưng mặt ở hộp đêm

Tiền vệ người Anh tiến thêm một bước trong việc đóng sập cánh cửa ở lại QPR khi gây ra vụ ẩu đả bên ngoài hộp đêm tại Liverpool.

>> 'Trai hư' Barton chấp 3 tiền đạo Man City
>> Biếm họa ‘ngựa chứng’ Barton và 10 bộ phim đình đám
>>  ‘Ngựa chứng’ Barton bị cấm thi đấu 12 trận
>> Joey Barton giở chiêu 'thiết đầu công'

Joey Barton va chạm với cầu thủ Man City và bị cấm thi đấu 12 trận

Joey Barton từng lên tiếng mình xứng đáng được triệu tập vào ĐT Anh tham dự EURO 2012. Tuy nhiên, tính cách ngổ ngáo của tiền vệ 29 tuổi này giải thích tại sao anh bị HLV Roy Hodgson phớt lờ. Dù mang băng thủ quân của QPR, nhưng cầu thủ được mệnh danh "ngựa chứng" luôn gây ra rắc rối cho đội bóng.

Trong trận cuối gặp Man City ở mùa giải trước, Joey Barton đẩy đồng đội vào tình thế khó khăn khi bị truất quyền thi đấu. Cầu thủ 29 tuổi này đã va chạm với 3 tiền đạo của Man xanh. Mùa hè chuyển nhượng năm nay, Joey Barton đứng trước nguy cơ bị tống cổ khỏi sân Loftus Road sau khi nhận án phạt cấm thi đấu 12 trận ở mùa giải tới từ Liên đoàn bóng đá Anh.

Tiền vệ của QPR bị đấm vào mặt khi gây ẩu đả bên ngoài một hộp đêm ở Liverpool

Tính cách ngông cuồng khiến Joey Barton thêm một lần nữa gặp rắc rối. Trong lần đến hộp đêm Garlands tại Liverpool, thủ quân của QPR đã bị tấn công. Những người chứng kiến vụ việc cho biết cầu thủ 29 tuổi này đã phải lĩnh nhiều cú đấm vào mặt. Khi cảnh sát xuất hiện để dẹp vụ ẩu đả trên, khuôn mặt của Joey Barton đã đầm đìa máu.

Hiện tại, cảnh sát Liverpool tạm giam 21 người nhằm điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ gây rối trật tự công cộng. Trong vụ này, Joey Barton đã được triệu tập để lấy lời khai. Với việc tiếp tục làm ảnh hưởng đến danh tiếng của đội bóng, ban lãnh đạo QPR nhiều khả năng sẽ chấm dứt hợp đồng với "ngựa chứng" của nước Anh.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm