Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngủ trong ôtô khi thời tiết nóng bức, 3 bố con bị ngạt khí

Người vợ phát hiện 3 bố con có dấu hiệu bất tỉnh khi đang ngủ trong ôtô. Sau đó, người con lớn được xác định bị tử vong do ngạt khí.

Ngày 2/6, đại diện UBND thị trấn Trường Sơn, huyện An Lão, TP Hải Phòng, thông tin về vụ việc xảy ra trên địa bàn huyện làm một người tử vong.

Cụ thể, rạng sáng cùng ngày, chị L.T.L. (47 tuổi, người địa phương) phát hiện chồng là P.V.T. (49 tuổi), cùng hai con P.M.H. (20 tuổi) và P.M.K. (15 tuổi) có dấu hiệu ngất khi đang ngủ trong ôtô của gia đình.

Ngay sau đó, chị L. mở cửa, gọi người đưa chồng và hai con đến Bệnh viện huyện Kiến An để cấp cứu. Bác sĩ xác định con gái lớn của chị L. bị tử vong do ngạt khí. Người chồng và con gái thứ hai đang được chữa trị tích cực và qua cơn nguy kịch.

Theo chính quyền thị trấn Trường Sơn, tối 1/6, trên địa bàn xảy ra tình trạng mất điện. Cả 3 bố con anh T. ra xe ôtô nằm trong gara của gia đình để ngủ. Chính quyền nghi vấn nạn nhân bị thiếu dưỡng khí khi nằm ngủ trong xe.

Hải Phòng cũng như các một số tỉnh ở miền Bắc, miền Trung đang trải qua đợt nắng nóng, ban ngày có thể lên 38-40 độ, ban đêm 28-30 độ C.

Kèm theo đó, nhu cầu sử dụng điện tăng cao khiến cho nhiều khu vực đô thị và thành phố lớn xảy ra tình trạng điện quá tải. Nhiều đơn vị điện lực đã phải cho cắt điện luân phiên trong nhiều giờ để ngăn chặn sự cố cháy nổ trạm biến áp và đường dây.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Nhiều đô thị ở Quảng Ninh bị cắt điện giữa thời tiết nắng nóng

Thời tiết nắng nóng cùng với việc lượng tiêu thụ điện kéo dài khiến nhiều khu đô thị lớn của tỉnh Quảng Ninh rơi vào tình trạng mất điện trong hai ngày qua.

TP.HCM khuyến khích cán bộ hạn chế mặc áo vest để tiết kiệm điện

UBND TP.HCM yêu cầu EVNHCMC không được cắt, hạn chế nguồn cung điện vào ban đêm và giai đoạn cao điểm nắng nóng trong ngày của mùa khô và cả năm.

Người dân ở 'chảo lửa' bị cắt điện lúc nắng nóng 42 độ C

Đang trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm, cơ quan điện lực địa phương vẫn cắt điện xuyên buổi sáng, trưa khiến người dân ở xã Hương Trà (Hương Khê, Hà Tĩnh) bức xúc.

Quốc Nam

Bạn có thể quan tâm