Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngủ cùng hài cốt của bạn trong hơn một thập kỷ

Fabio Beraldo Rigol , 47 tuổi, một người đàn ông vô gia cư ở Santa, Isabel, Brazil đã sống trong hầm mộ của bạn thân trong 13 năm.

Người đàn ông 47 tuổi từng làm nghề môi giới nhưng sau khi việc kinh doanh bị thất bại, không có nhà cửa, không một xu dính túi, ông lâm vào tình trạng nghiện ngập và đến sống trong hầm mộ. Ông sống với bộ xương của người bạn thân nhất trong 13 năm và chỉ ra ngoài để đến Santa, Isabel xin thức ăn. Gia đình ông không chấp nhận, nhưng ông đ㠓xin phép” người bạn thân để được sống  cùng. Hầm mộ có chỗ cho 6 thi thể. 
Fabio Beraldo Rigol, ngủ trong mộ của người bạn thân. Ảnh: Daily Mail.

Ông nói “"Tôi sợ những người sống hơn là những người chết. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy ma. Ở đây đôi khi thật yên tĩnh, nhưng tôi không phải là một người ưa nói to, vì vậy nơi này phù hợp với tôi. Ở quanh những người sống không phải bao giờ cũng tốt. “Tôi đã phải ra khỏi nhà và lang thang trên đường phố. Một đêm trời mưa to. Tôi không nhớ rõ lắm, nhưng lúc tỉnh dậy, tôi thấy mình đã nằm ở trong hầm mộ”/ “Khi trời mưa tôi ở bên trong mộ. Tôi không muốn bất cứ điều gì nữa cả. Khi tôi cần gì, ở đây luôn có. Chúa không bao giờ để tôi chết đói”".

Nhưng ông Rigol không có ý định ở lại nghĩa trang lâu dài.

“"Tôi muốn ra khỏi đây khi còn sống. Tôi muốn lại có một ngôi nhà riêng, ngay cả khi nó chỉ có một phòng ngủ và một phòng tắm. Tôi muốn quay trở lại công việc nếu có cơ hội. Cuộc sống của tôi vẫn chưa kết thúc", ông nói.

Theo Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm