Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngôn Thừa Húc từng chia tay bạn gái vì còn yêu Lâm Chí Linh

Ngôn Thừa Húc từng có thời gian yêu Trương Hi Ân sau khi chia tay Lâm Chí Linh. Tuy nhiên mối tình của họ không kéo dài lâu vì tài tử "Vườn sao băng" vương vấn bạn gái cũ.

Ngày 5/6, trên Sina, người mẫu Trương Hi Ân chia sẻ về chuyện tình cảm trong quá khứ. Cô tiết lộ chia tay Ngôn Thừa Húc khi phát hiện anh không thể quên Lâm Chí Linh.

Trương Hi Ân sinh năm 1983, là người mẫu cùng thuộc công ty quản lý với Lâm Chí Linh. Năm 2014, cô và Ngôn Thừa Húc có thời gian tìm hiểu, cùng du lịch nước ngoài. Sau đó, tài tử Vườn sao băng thừa nhận: "Trương Hi Ân là một người bạn vô cùng quan trọng của tôi".

Lam Chi Linh va Ngon Thua Huc anh 1
Trương Hi Ân danh tiếng kém hơn Lâm Chí Linh, cô được biết đến nhờ tin đồn yêu Ngôn Thừa Húc.

Trương Hi Ân cho biết khi đang yêu cô, Ngôn Thừa Húc vẫn nhắn tin qua lại với Lâm Chí Linh. Mối quan hệ của họ dần lạnh nhạt. Trương Hi Ân tâm sự cô và Ngôn Thừa Húc chưa bao giờ chính thức nói lời chia tay.

Sau này, người mẫu nhiều lần động viên Ngôn Thừa Húc hãy dũng cảm theo đuổi tình yêu. Đến năm 2017, nam diễn viên bị bắt gặp đi du lịch với Lâm Chí Linh tại Malaysia.

Khi họ quay lại với nhau, truyền thông gọi đây là "vụ tái hợp thế kỷ của showbiz Đài Loan". Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc bắt đầu yêu nhau năm 2002, chia tay năm 2007.

Lam Chi Linh va Ngon Thua Huc anh 2
Chuyện tình của Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh ồn ào nhiều năm qua.

Năm 2017, họ tái hợp sau 10 năm xa cách. Người hâm mộ và làng giải trí đã rộn rã chúc mừng khi hai ngôi sao hàng đầu Đài Loan cuối cùng cũng quay trở về bên nhau sau nhiều năm chơi trò "mèo vờn chuột".

Những tưởng Ngôn Thừa Húc sẽ sớm cưới Lâm Chí Linh vì lúc này cô đã hơn 40 tuổi và dành cả thanh xuân để quyến luyến anh. Nhưng hiện tại, cặp đôi lại một lần nữa chia tay nhau và vẫn độc thân.

Minh tinh Hoa ngữ tuổi U50 viên mãn dù không lấy chồng, sinh con

Du Phi Hồng, Hứa Tình đều là những cái tên có địa vị trong làng giải trí Trung Quốc. Họ không có scandal, cũng không lấy chồng sinh con.

Đông Vũ

Bạn có thể quan tâm