Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngón chân biến dạng của Ronaldo

Ronaldo để lộ bàn chân đầy vết chai sạn sau quãng thời gian dài tập luyện và thi đấu bóng đá đỉnh cao.

Ngón chân biến dạng bởi những vết chai của Ronaldo.

Trên trang cá nhân, Cristiano Ronaldo đăng bức hình đang thư giãn bên bể bơi. Tuy nhiên, điều làm ngườ hâm mộ chú ý là những vết chai xuất hiện với mật độ dày đặc ở ngón chân cái và mu bàn chân của siêu sao người Bồ Đào Nha.

"Không thành công nào dễ dàng", một CĐV bình luận. "Chỉ nhìn đôi chân, tôi sẽ biết nỗ lực của bạn đến đâu", người thứ 2 bày tỏ sự khâm phục. "Ronaldo quả thực phi thường", CĐV nói.

Ngoài ra, một số fan còn thắc mắc về việc CR7 đánh móng chân màu đen. Đây là thói quen phổ biến trong giới thể thao. Việc sơn móng chân sẽ giúp các VĐV tránh bị nhiễm nấm khi phải xỏ giày tập luyện, thi đấu trong khoảng thời gian dài.

Hiện tại, Ronaldo trong kỳ nghỉ. Cựu sao Man Utd được HLV Roberto Martinez cho phép vắng mặt ở trận giao hữu gặp Thụy Điển vào ngày 21/3 tới đây. Ngoài Ronaldo, Diogo Dalot, Joao Cancelo, Danilo Pereira, Otavio, Ruben Neves, Vitinha, Joao Felix, những cầu thủ vừa phải thi đấu cho CLB chủ quản cũng sẽ được nghỉ ngơi.

Dự kiến, Ronaldo trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân trong trận gặp Slovenia vào lúc 2h45 ngày 27/3. Đây cũng là trận giao hữu cuối cùng để "Seleccao" lắp ghép đội hình, trước khi chính thức bước vào chiến dịch tại VCK EURO 2024 diễn ra vào tháng 6.

chan Ronaldo bien dang anh 1

Danh sách triệu tập của tuyển Bồ Đào Nha cho 2 trận đấu giao hữu vào cuối tháng 3.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Ronaldo bị ném chai khi ăn mừng Siu

Rạng sáng 16/3, tiền đạo 39 tuổi ghi bàn duy nhất giúp Al Nassr đánh bại Al Ahli ở vòng 24 Saudi Pro League.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm