Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngôi vương ‘Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15’ đã có chủ

Trải qua hơn 3 tháng tranh tài, ban tổ chức “Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15” đã chọn ra được những cái tên đoạt giải tại cuộc thi năm nay.

Cụ thể, Nguyễn Thị Hồng Ngọc (Võ Lâm Truyền Kỳ - VLTK) và Nguyễn Chánh Tín (VLTK Mobile) chính thức trở thành Quán quân “Miss & Mister VLTK 15”. Danh hiệu Á quân 1 gọi tên Trần Bùi Nhật Phương (VLTK Mobile) - Lê Thành Nghiêm (VLTK Mobile), và Á quân 2 thuộc về Nguyễn Thị Quỳnh (VLTK Mobile) - Hàn Đức Phong (Kiếm Thế).

VNG anh 1

Ban giám khảo trao giải cho top 6 chung cuộc.

Chia sẻ cảm xúc trong đêm đăng quang, Mister Chánh Tín cho biết anh sẽ trích một phần từ số tiền thưởng 200 triệu đồng để ủng hộ bà con vùng lũ miền Trung. “Sau đó, mình sẽ dành phần còn lại cho gia đình, bản thân và bằng hữu trong game”, anh nói.

Vốn theo đuổi con đường nghệ thuật với vai trò diễn viên, người mẫu tự do, chàng Quán quân hy vọng cuộc thi là bệ đỡ giúp anh phát triển sự nghiệp sau này. Chánh Tín cũng không quên gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức chương trình: “Điều khiến mình bất ngờ nhất chính là sự chuyên nghiệp của VNG cũng như team GS1 Studio, các anh chị đã tạo ra sân chơi hoành tráng, chăm lo cho thí sinh vô cùng chu đáo, từ miếng ăn đến giấc ngủ”.

VNG anh 2

Nguyễn Chánh Tín (VLTK Mobile) và Nguyễn Thị Hồng Ngọc (VLTK) chính thức trở thành Quán quân “Miss & Mister VLTK 15”.

Với Miss Hồng Ngọc, dù chương trình đã kết thúc, giây phút đăng quang vẫn để lại trong cô nhiều xúc cảm. “Toàn bộ quá trình cuộc thi, mọi người xem nhau như anh em trong nhà, luôn yêu thương và giúp đỡ nhau. Điều đó càng khiến em thêm yêu những giá trị tinh thần mà VLTK mang đến cho các thí sinh nói riêng và cộng đồng game nói chung”, cô nói. Nữ quán quân cũng hy vọng sẽ có thêm nhiều sân chơi ý nghĩa tương tự nhằm kết nối cộng đồng trong tương lai.

Là người quan tâm sát sao cuộc thi, ông Vương An Hải - đại diện Ban điều hành dòng game VLTK tại Việt Nam - cho biết bản thân thực sự bất ngờ với màn trình diễn của các thí sinh. Ông nhận định: “Hai quán quân rất xứng đáng với danh hiệu đạt được. Dù chỉ là game thủ, các bạn đã hoàn thành xuất sắc những thử thách về sắc đẹp của cuộc thi”.

Cũng trong đêm đăng quang, vương miện và quyền trượng với thiết kế rồng - phượng đã được trao cho người thắng cuộc. Thành viên ban giám khảo, nhà thiết kế Lê Long Dũng hy vọng ý nghĩa “Cá chép hóa rồng - Phượng hoàng tái sinh” của bộ đôi vương miện - quyền trượng sẽ luôn được phát huy, truyền năng lượng và cảm hứng tích cực đến cộng đồng. Bởi “chúng ta sẽ vượt lên vũ môn trở thành rồng, tái sinh để biến thành phượng hoàng”, nhà thiết kế chia sẻ.

VNG anh 3

Ban giám khảo quyền lực của “Miss & Mister VLTK 15”.

Nhìn lại hành trình “Miss & Mister VLTK 15”, đặc biệt là vòng chung kết, 21 thí sinh đã thực sự lột xác. Bên cạnh một số bạn đã có nền tảng nghệ thuật (người mẫu, diễn viên, tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp) thì đa phần đều chưa có kinh nghiệm làm việc trước ống kính hay trình diễn sân khấu. Thế nhưng, trải qua 5 tập thử thách ở nhà chung, với thời gian học tập và rèn luyện ngắn ngủi, họ đã biết cách thể hiện bản thân, tự tin trình diễn cũng như tạo dáng trước đám đông.

Dù thực tế, những bước đi, tạo dáng ít nhiều còn vụng về, những pha ứng xử còn đơn giản và gương mặt không giấu được sự căng thẳng, các thí sinh vẫn để lại nhiều ấn tượng. Bằng chính sự chân thực và mộc mạc của mình, các thí sinh đã giúp mọi người hiểu hơn về đời sống game thủ, cũng như trân quý hơn thành quả họ đạt được.

VNG anh 4

Cuộc thi chứng kiến màn lột xác ngoạn mục của các thí sinh.

Bên cạnh tiến bộ về chuyên môn, 21 thí sinh còn gắn bó với nhau như anh em trong gia đình, không phân biệt xuất thân hay nghề nghiệp. Giống như những cảm nhận của Á quân 1 Nhật Phương, “Miss & Mister VLTK 15” không chỉ tạo ra sân chơi đầy thử thách, mà ở đó, cô còn được kết nối với nhiều người chơi khác. “Điều mình ấn tượng nhất là các thí sinh không hề nghĩ đến việc ganh đua. Tất cả đều không xem trọng chuyện thắng thua. Họ thực sự coi nhau như những người bạn tâm giao”, Min Chu chia sẻ.

VNG anh 5

Cuộc thi “Miss & Mister VLTK 15” diễn ra thành công tốt đẹp.

Có thể nói, bằng sự đầu tư công phu, kỹ lưỡng từ nhà phát hành VNG, “Miss & Mister VLTK 15” đã gặt hái được những thành công nhất định. Từ hàng nghìn lá phiếu đăng ký dự thi đến 21 cái tên xuất sắc góp mặt tại nhà chung, cuối cùng, 2 gương mặt xứng đáng nhất, đại diện cho cộng đồng lâu đời bậc nhất thị trường game online Việt đã được chọn ra - Miss và Mister của dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên - Võ Lâm Truyền Kỳ tại Việt Nam.

Dù danh hiệu là đích đến để tất cả cùng cố gắng, hành trình chạm đến mục tiêu đó mới là điều để lại ấn tượng khó phai trong lòng mỗi người. Ở “Miss & Mister VLTK 15”, cả ban tổ chức lẫn thí sinh đã không ngừng nỗ lực, chinh phục mọi thử thách đặt ra để mang đến chương trình tốt nhất và tìm thấy phiên bản tốt nhất của chính mình.

Độc giả theo dõi đêm chung kết và trao giải “Miss & Mister VLTK 15” tại đây.

Huỳnh Lộc - Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm