Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ tự tử ở tuổi 29

Nữ diễn viên của show truyền hình thực tế "Bachelor" - Gia Allemand quyết định kết thúc cuộc sống khi treo cổ tại nhà riêng hôm 14/8.

Mới đây, gia đình nữ diễn viên người Mỹ Gia Allemand đã xác nhận cô đã tự tử và qua đời ở tuổi 29. Trước đó, tối thứ 2 bạn trai cô là cầu thủ bóng rổ Ryan Anderson đã phát hiện cô treo cổ tự tử tài nhà riêng ở Orleans, Louisiana. Sau đó, anh gọi 911 đưa đi cấp cứu tại bệnh viện University ở New Orleans.

Hôm 13/8, Gia Allemand vẫn nằm bất tỉnh trong bệnh viện và ngày 14/8 cô đã qua đời do không thể cứu chữa được. Đại diện của nữ diễn viên trẻ cho biết: "Não và các cơ quan chức năng của cô bị hư hoại trầm trọng, người nhà đã đồng ý rút máy thở vào hôm thứ tư".

 



Theo một số nguồn tin, mối quan hệ giữa Gia Allemand và bạn trai gần đây nảy sinh nhiều trục trặc và họ có vài cuộc cãi vã nhưng không chia tay. Sau cái chết bạn gái, cầu thủ bóng rổ Ryan Anderson gửi lời cảm ơn sâu sắc đến người thân bạn bè và anh không quên nói rằng, bạn gái quá cố là tình yêu vĩnh cửu của anh.

Gia Allemand xuất thân từ người mẫu, cô cũng tham gia một vài bộ phim và các show truyền hình thực tế như The Bachelor, Bachelor Pad...

 

 

Nữ diễn viên 29 tuổi và bạn trai.

 

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm