Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngôi sao thứ 3 xác nhận rời Real Madrid

Sau Gareth Bale và Marcelo, Isco xác nhận sẽ rời Real theo dạng tự do vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

"Thời gian của tôi tại Real Madrid đã giúp tôi thực hiện những mơ ước khi còn nhỏ. Ngoài việc giành danh hiệu, tôi còn được sát cánh cùng những cầu thủ vĩ đại nhất, gặp gỡ những con người tuyệt vời nhất. Tôi sẽ luôn giữ những kỷ niệm đẹp trong tim", Isco chia sẻ.

Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 1992 cũng gửi lời cảm ơn đến đội ngũ nhân viên, ban huấn luyện, người hâm mộ. Đồng thời, anh hy vọng Real sẽ sớm giành thêm chức vô địch Champions League thứ 15. "Cảm ơn và tạm biệt, Hala Madrid", Isco khép lại tâm thư.

Ngoi sao thu 3 xac nhan roi Real Madrid anh 1

Đồng đội chia tay Isco trong lễ ăn mừng chức vô địch Champions League và La Liga 2021/22.

Năm 2012, Isco trở thành tên tuổi được săn đón nhờ màn trình diễn bùng nổ trong màu áo Malaga. Hè 2013, Real Madrid đã chồng 30 triệu euro để đưa chủ nhân giải thưởng "Golden Boy 2012" đến Bernabeu.

Trong 9 mùa giải khoác áo "Los Blancos", Isco chơi 353 trận, ghi 53 bàn, đi kèm với đó là bộ sưu tập danh hiệu trong mơ, nổi bật là 5 chức vô địch Champions League, 3 La Liga.

"Tôi đã định gia nhập một CLB khác, nhưng Real Madrid đã liên hệ và tôi không thể từ chối. Lúc đó, nhiều người phản đối vì họ cho rằng Real đã không vô địch châu Âu trong nhiều năm. Tuy nhiên, tôi có linh cảm điều này sẽ không kéo dài lâu, và rồi chưa đầy một năm sau, tôi đã cùng Real hoàn thành giấc mơ Decima (vô địch Champions League lần thứ 10)", Isco cho biết.

Isco từng là trụ cột của Real nhờ lối chơi kỹ thuật, nhưng đóng góp của anh giảm dần trong thời gian qua. Ở mùa 2021/22, cựu cầu thủ Malaga chỉ được đá chính vỏn vẹn 3 lần, cộng thêm 13 lần vào sân từ ghế dự bị. Isco đã không xuất hiện phút nào trong chiến dịch Champions League của Real mùa này.

Highlights Liverpool 0-1 Real Madrid Thibaut Courtois tỏa sáng với hàng loạt những pha cứu thua trong chiến thắng tối thiểu của Real Madrid trước Liverpool ở chung kết Champions League 2021/22.

Dàn cầu thủ sắp rời Real sau chung kết Champions League

Marcelo và Gareth Bale là 2 cầu thủ sớm được xác nhận sẽ chia tay Real sau chức vô địch Champions League 2021/22.

Cảm xúc lẫn lộn trong lễ rước cúp của Liverpool

Một số cầu thủ của Liverpool, trong đó có Sadio Mane dường như vẫn chưa thể quên đi nỗi buồn thua trận Champions League khi dự lễ rước cúp vào đêm 29/5 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm