Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngôi sao 'Sòng bạc' Vincent Vella qua đời vì ung thư gan

Ngôi sao chuyên trị vai xã hội đen Vincent Vella đã qua đời ở tuổi 72 vì căn bệnh ung thư gan quái ác, gây tiếc nuối cho những người yêu mến ông.

Tờ People đưa tin ngôi sao phim Sòng bạc đã qua đời ở tuổi 72 sau thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư gan. Con trai ông thông báo tin này trên truyền thông hôm 20/2.

"Cầu nguyện cho cha. Con yêu cha rất nhiều và không thể thôi đau lòng. Nhưng con tin rằng cha sẽ không còn đau đớn nữa khi ở bên kia thế giới", người này nói.

Ngoài ra, đại diện nhà Vincent Vella cũng lên tiếng trước báo chí: "Chúng tôi rất buồn khi phải nói rằng Vella đã ra đi. Vinny yêu cuộc sống, từ gia đình đến bạn bè và người hâm mộ. Anh ấy vẫn luôn hài hước, đáng yêu trên màn ảnh".

Dien vien Vincent Vella mat vi bi ung thu gan anh 1
Vincent Vella đã qua đời ở tuổi 72 vì căn bệnh ung thư gan. 

Vincent Frank Vella sinh năm 1947. Ông là diễn viên hài và người dẫn chương trình truyền hình. Dù được sinh ra tại thành phố New York (Mỹ) như Vella có cha mẹ là người Italy. Ông có một người vợ tên Margaret Ann Hernandez và cậu con trai Vincent Vella Jr.

Ông nổi tiếng nhất với vai diễn Artie Piscano trong Sòng bạc - bộ phim chính kịch/ hình sự được đạo diễn bởi Martin Scorsese năm 1995. Vella còn là chủ đề của một bộ phim tài liệu dài 67 phút năm 2000, có tên Hey, Vinny.

Dien vien Vincent Vella mat vi bi ung thu gan anh 2
Ảnh chụp nam diễn viên Vincent Vella và con trai năm 2004.

Bên cạnh đó, ngôi sao 72 tuổi sắm vai chính trong series phim truyền hình The Sopranos. Tại thành phố New York, ông đã tổ chức chương trình truyền hình mang tên mình, được đăng tải trên mạng truy cập công cộng MNN.

Ra đi đột ngột, nam diễn viên vẫn chưa hoàn thành một số dự án dang dở, gồm bộ game hành động Mafia Heaven, On The River và Saving Little Italy.

Đối với Vella, diễn xuất không phải là tất cả. Để kiếm thêm tiền giữa các vai diễn, ngôi sao này đã mở một tiệm bánh pizza ở Williamsburg, Brooklyn vào năm 2008.


Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm