Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngôi sao phim 'Sex and the city' ở tuổi 55

Sao phim "Sex and the city" tự tin diện bikini, khoe dáng trên bãi biển. Nữ diễn viên được khen sở hữu hình thể thon gọn ở tuổi 55.

Sarah Jessica Parker goi cam anh 1

Mới đây, Dailymail đăng loạt ảnh nữ diễn viên Sarah Jessica Parker cùng chồng nghỉ mát ở một bãi biển tại Hamptons, New York, Mỹ. Hai ngôi sao có chuyến nghỉ dưỡng sau thời gian ở nhà tránh dịch Covid-19.

Sarah Jessica Parker goi cam anh 5

Diễn viên sinh năm 1965 thoải mái đọc sách bên bờ biển. Paparazzi nói cô không ngại ống kính phóng viên, tự tin làm việc mình thích. Minh tinh U60 cũng tương tác với người hâm mộ khi được người khác nhận ra.

Sarah Jessica Parker goi cam anh 8

Trước đây, ngôi sao U60 khá kín tiếng, giữ hình tượng. Cô từng ký hợp đồng quảng cáo 35 triệu USD với GAP, gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng, vì vậy khá thận trọng trong việc diện trang phục, xuất hiện ở chỗ đông người. Hiện tại, ngôi sao từng 4 lần đoạt Quả cầu vàng lấn sân sang kinh doanh, đạt thành công nhất định.

Sarah Jessica Parker goi cam anh 11

Hiện tại, sao phim Tình dục là chuyện nhỏ có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và 3 con. Cô hiếm khi để con cái xuất hiện trước truyền thông, muốn các con tập trung vào việc học, trước khi đủ trưởng thành để quyết định làm điều mình thích.

Vợ chồng điệp viên 007 và những cặp sao gắn bó vài chục năm

Không chỉ là ngôi sao có sự nghiệp diễn xuất ấn tượng, những cặp vợ chồng dưới đây còn được chú ý vì hôn nhân viên mãn, có người gắn bó hơn 20 năm.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm