Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngôi sao hạng A bị nhà sản xuất mạnh tay sa thải

Theo Independent, Hollywood tràn ngập những câu chuyện xung đột giữa diễn viên và nhà sản xuất do không có tiếng nói chung về vấn đề tiền lương, thay đổi vai diễn.

sao on ao sau khi bi sa thai anh 1

Tháng 11/2020, hàng loạt trang tin lớn tại Mỹ như Independent, Variety... đưa tin Johnny Depp mất vai trong phần mới nhất của Fantastic Beasts. Tài tử nổi tiếng sau đó cho biết anh bị Warner Bros. yêu cầu rời khỏi loạt phim về phần tiền truyện của Harry Potter. Vụ việc xảy ra chỉ ít ngày sau Tòa án Tối cao Anh tuyên bố cáo buộc Johnny Depp là kẻ đánh vợ trên một tờ báo “về cơ bản là đúng sự thật”. Ảnh: Warner Bros..

sao on ao sau khi bi sa thai anh 2

Thời điểm đó, nhiều nguồn tin tiết lộ tài tử thế vai Gellert Grindelwald của Johnny Depp trong Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore là Mads Mikkelsen. Điều này làm dấy lên làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Nhiều khán giả tuyên bố ủng hộ Johnny Depp và đòi tẩy chay loạt phim trừ khi vai diễn của nam diễn viên được giữ lại. Ảnh: Independent.

sao on ao sau khi bi sa thai anh 3

Thời điểm Iron Man 2 ra mắt năm 2010, nhiều người bất ngờ khi Don Cheadle thay thế Terrence Howard (trái) đóng vai War Machine. Việc chuyển đổi diễn viên gây tranh cãi bởi vai diễn của Terrence Howard thời điểm đó còn tạo tiếng vang nhiều hơn Robert Downey Jr.. Nam diễn viên sau đó lên tiếng Marvel muốn hạ tiền lương của anh vì xem thường vai diễn. Ảnh: Marvel Studios.

sao on ao sau khi bi sa thai anh 4

"Họ đến gặp tôi và yêu cầu chỉ trả 1/8 số tiền thỏa thuận trong hợp đồng. Họ nói rằng Iron Man 2 sẽ thành công dù không có mặt tôi", Howard nói. Nam diễn viên cũng khẳng định Marvel cắt lương của anh để tăng thù lao cho Downey Jr.. Đây được xem là bê bối mà Disney muốn chôn vùi trong nhiều năm và ảnh hưởng lớn đến việc tuyển chọn diễn viên sau này. Ảnh: Independent.

sao on ao sau khi bi sa thai anh 5

Thời điểm công bố Ryan Gosling đóng vai người cha u buồn trong The Lovely Bones của Peter Jackson, nam diễn viên được giới chuyên môn chú ý. Tuy nhiên, ít lâu sau vai diễn được giao cho Mark Wahlberg. The Independent, Gosling bị sa thải vì Peter Jackson không hài lòng về cách xây dựng nhân vật của nam diễn viên. Trong một cuộc phỏng vấn, sao phim La La Land xác nhận anh rời bộ phim vì không có tiếng nói chung với đạo diễn. Ảnh: Independent.

sao on ao sau khi bi sa thai anh 6

Crispin Glover là ngôi sao nổi tiếng của Back to the Future. Sang đến phần hai, nam diễn viên quyết rời loạt phim vì không hài lòng với mức lương. Nhà sản xuất sau đó tuyển diễn viên mới là Jeffrey Weissman thay thế cho Glover. Song, hãng phim gây tranh cãi khi quyết định làm mọi cách khiến khán giả tin tưởng người đóng vai George McFly là Glover. Glover sau đó kiện hãng phim vì sử dụng hình ảnh của ông để kiếm tiền trái phép. Ảnh: Universal.

sao on ao sau khi bi sa thai anh 7

Edward Norton từng lên tiếng chỉ trích Marvel vì anh không được mời quay trở lại The Avengers với vai người khổng lồ xanh Hulk. Chủ tịch Marvel Kevin Feige sau đó nói ông loại Norton để tìm kiếm diễn viên thể hiện được sự sáng tạo và tinh thần hợp tác với vai diễn. Trong cuộc phỏng vấn của Independent, Norton nói anh bị sa thải vì vấn đề tiền bạc. "Tôi thấy họ không để ý gì khác ngoài tiền. Marvel sẽ đối phó với nghiệp chướng của chính họ", anh chỉ trích hãng phim. Ảnh: Marvel Studios.

Đêm nhạc của BTS quy tụ 45.000 khán giả

Buổi hòa nhạc vào tháng 3 của BTS sẽ là một trong những sự kiện trực tiếp lớn nhất tại Hàn Quốc từ khi đại dịch bùng phát.

Phim Mỹ tiếp tục thất thế ở Trung Quốc

Trong tuần qua, "Death on the Nile" thu về 5,9 triệu USD ở Trung Quốc. Tác phẩm của Hollywood xếp sau ba bộ phim nội địa ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm