Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngôi sao điện ảnh thế hệ mới của showbiz Ấn Độ

Shanaya Kapoor - con gái nam diễn viên Sanjay Kapoor - được nhận định sớm trở thành ngôi sao của Bollywood.

dien vien the he moi Bollywood anh 1

Theo SCMP ngày 30/4, Shanaya Kapoor là ngôi sao điện ảnh thế hệ mới của Bollywood. Cô là một trong những gương mặt nổi bật trong chương trình thực tế The Fabulous Lives of Bollywood Wives - series nổi bật trên Netflix.

dien vien the he moi Bollywood anh 2

Shanaya sinh năm 1999, là con gái nam diễn viên Sanjay Kapoor và nhà thiết kế trang sức Maheep Sandhu. Trong The Fabulous Lives of Bollywood Wives, cả cha mẹ của Shanaya đều góp mặt. Theo SCMP, người đẹp 22 tuổi chính thức phát triển sự nghiệp giải trí với bộ phim đầu tay được khởi quay vào tháng 7.

dien vien the he moi Bollywood anh 3

Shanaya là "con nhà nòi" có dòng máu nghệ thuật. Không chỉ có cha mẹ là người nổi tiếng trong giới, nữ diễn viên là cháu gái của diễn viên Anil Kapoor, có chị em họ đều là những gương mặt được nhiều người biết đến như diễn viên Sonam Kapoor, Janhvi Kapoor.

dien vien the he moi Bollywood anh 4

Shanaya theo học trường Ecole Mondiale World ở Mumbai (Ấn Độ). Tuy nhiên, để chuẩn bị cho việc lấn sân nghệ thuật, cháu gái Anil Kapoor đang theo học môn múa cùng Sanjana Muthreja - vũ công nổi tiếng, người từng làm việc với Jacqueline Fernandez, Suhana Khan.

dien vien the he moi Bollywood anh 5

Chưa có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật, nhưng Shanaya có mối quan hệ thân thiết với không ít gương mặt có tiếng. Gần đây, trên Instagram cá nhân, nữ diễn viên thường chia sẻ ảnh làm việc chung với Tanya Ghavri - nhà tạo mẫu nổi tiếng ở Bollywood, người đã làm việc cùng "huyền thoại màn ảnh" Kareena Kapoor.

dien vien the he moi Bollywood anh 6

Bên cạnh sự nghiệp, khán giả dành nhiều sự quan tâm tới cuộc sống đời thường của Shanaya. Theo SCMP, dựa vào những bài đăng trên trang cá nhân, có thể thấy nữ diễn viên là người sống tình cảm, hướng về gia đình. Shanaya không bao giờ bỏ lỡ dịp đặc biệt để ở bên người thân, bạn bè. Cô đặc biệt gần gũi với mẹ, giống như những gì Shanaya đã thể hiện trong The Fabulous Lives of Bollywood Wives.

dien vien the he moi Bollywood anh 7

Hiện Shanaya có gần 630.000 người theo dõi trên trang cá nhân. SCMP nhận định với lượng người hâm mộ hiện tại và chắc chắn sẽ nhiều hơn thế nữa, trong tương lại gần, Shanaya trở thành ngôi sao thế hệ mới ở Bollywood.

Lễ cưới đắt đỏ nhất giới giải trí Hong Kong

Nhiều ngôi sao Hong Kong như Từ Tử Kỳ, Lý Gia Hân, Lưu Gia Linh hay Lê Tư đã chi hàng triệu USD để tổ chức ngày trọng đại.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm