Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngôi sao của ‘Glee’ bị nghi hẹn hò với trai bao

Bạn trai tin đồn của Lea Michele bị bóc mẽ là một trai bao với cả một “bảng giá” cụ thể.

Gần một năm sau khi bạn trai cũ Cory Monteith qua đời, Lea Michele dường như đã hẹn hò trở lại. Theo tiết lộ của US Magazine, hiện cô đang cặp kè với Matthew Paetz, chàng trai 27 tuổi mà nữ diễn viên kiêm ca sĩ tài năng này gặp gỡ sau khi cùng thực hiện video clip ca khúc On My Way ra mắt hồi tháng 5/2014.

Hình ảnh Lea Michele và Matthew Paetz khi đang thực hiện video clip On My Way.

Cả hai được cho là bắt đầu hẹn hò với nhau sau khi đại nhạc hội Coachella hồi tháng 4/2014 kết thúc. Nguồn tin nói trên cho biết: “Lea Michele trở về từ Coachella, nơi khiến cô ấy nhớ Cory Monteith da diết. Bối cảnh của video clip On My Way là một bữa tiệc lớn và đó là thời điểm vết thương lòng của cô bắt đầu được chữa lành”.

Theo tài khoản Twitter của Matthew Paetz, anh là một chuyên gia tư vấn cuộc sống và tình cảm. Tuy nhiên, trang tin TMZ khẳng định rằng anh chàng từng là một trai bao trên website Cowboys4Angels với bí danh là Christian. Chuyên trang thậm chí còn tiết lộ “bảng giá” của Christian trong quá khứ là 350 USD một giờ, 6.000 USD cho mỗi cuối tuần và 17.500 USD cho cả tuần.

Hiện tại, Lea Michele vẫn chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ của cô với Matthew Paetz với công chúng.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm