Theo Jing Daily, việc Jin Xing hợp tác với Dior được chứng thực trên tài khoản chính thức của nhà mốt.
"Đừng so sánh mình với người khác. Hãy đưa ra cách suy nghĩ của riêng bạn để tạo ra thế giới đầy màu sắc và đa dạng", Jin nói.
Jin Xing xuất hiện trong chiến dịch quảng bá dòng nước hoa cao cấp. Ảnh: Dior. |
Bà Vickie Zhang - chuyên gia tiếp thị đến từ Bắc Kinh, Trung Quốc - nói với Global Times: "Lâu nay, nước hoa được xem như sản phẩn nhấn mạnh sự nữ tính. Tuy nhiên, chúng ta đang ở trong thời điểm khách hàng thay đổi suy nghĩ về giá trị của phụ nữ. Họ bắt đầu mong muốn những thứ giúp mình thể hiện sự độc lập và cứng rắn".
Động thái của Dior được nhiều chuyên gia xem như "chiêu tiếp thị tuyệt vời".
Sau khi thông tin được công bố, nhãn hàng nhận nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Dựa trên cam kết của Dior trong việc thúc đẩy quyền phụ nữ toàn cầu, sản phẩm này hoạt động ở thị trường Trung Quốc.
Jin Xing được xem như biểu tượng chuyển giới. Ảnh: Getty. |
Được yêu mến ở Trung Quốc, Jin Xing là vũ công, biên đạo múa và người dẫn chương trình truyền hình với 13 triệu lượt theo dõi. Cô xuất hiện trong các sự kiện thảo luận về sự độc lập và đa dạng của phụ nữ. Jin Xing hiện là mẹ của 3 đứa con nuôi.
Cô là người đầu tiên ở Trung Quốc công khai phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Việc này diễn ra vào năm 1995 và gây xôn xao dư luận lúc bấy giờ. Jin nổi tiếng với tài ăn nói sắc bén, từng đưa ra những lời nhận xét gay gắt.