Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngôi sao Bundesliga gãy ngón tay kinh dị

Tiền đạo Sandro Wagner của Hoffenheim bị gãy ngón tay trong trận đấu với Hertha Berlin ở Bundesliga rạng sáng nay. Điều đáng khen là anh vẫn cố gắng thi đấu tiếp.

Sao Bundesliga dinh chan thuong kinh di anh 1
Ngón tay của Wagner gãy nhưng anh vẫn cố gắng thi đấu tiếp.

Vòng 26 Bundesliga bắt đầu sớm với cuộc đọ sức giữa đội bóng thủ đô Hertha Berlin và Hoffenheim. Kết quả chung cuộc, Hoffenheim chiến thắng với tỷ số 3-1. Với 3 điểm thu thập được, đội bóng của HLV Julian Nagelsmann (29 tuổi, bằng tuổi Messi) tạm vươn lên vị trí thứ ba.

Một trong những tình tiết đáng chú ý là chấn thương kinh dị của cầu thủ bên phía đội khách. Phút 14, khi tỷ số đang là 0-0, tiền đạo Sandro Wagner va chạm mạnh với đội trưởng Vedad Ibisevic của Hertha Berlin. Hậu quả của pha va chạm là ngón tay Wagner gãy gập trông rất kinh dị. Chân sút 29 tuổi thét lên đau đớn và mếu máo ôm lấy bàn tay.

Sao Bundesliga dinh chan thuong kinh di anh 2
Wagner tiếp tục thi đấu sau khi sơ cứu.

Sau khi được bác sĩ băng bó, Wagner nén đau để tiếp tục ra sân. Tinh thần vượt khó của anh cực kỳ đáng khen ngợi. Trận đấu giữa đội bóng của Wagner với Hertha Berlin là cuộc quyết chiến cho chiếc vé dự Champions League. Khoảng cách giữa Hoffenheim với đội bóng thủ đô trước vòng này chỉ là 5 điểm.

Sandro Wagner đang sở hữu phong độ tốt trong mùa giải này. Anh đã có 11 bàn và 2 kiến tạo sau 23 trận thi đấu trên sân chơi Bundesliga. Wagner là chân sút hàng đầu của Hoffenheim.

Sao Bundesliga dinh chan thuong kinh di anh 3
Bảng xếp hạng Bundesliga.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm