Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngôi nhà hiện đại với những mảng tường gạch thô mộc

Với tình yêu thiên nhiên cùng sự mộc mạc, ngôi nhà tại Sơn Trà (Đà Nẵng) được trang trí bởi cây xanh, tường gạch đã mang tới một không gian độc đáo và ấn tượng.

nha tuong gach hien dai, anh 1

Ngôi nhà của anh Trần Xuân Bắc có tổng diện tích 100 m2 nằm tại quận Sơn Trà, Đà Nẵng với tầng 1 dự tính kinh doanh, tầng 2 gồm 1 bếp, 1 phòng khách, 1 phòng ngủ nhỏ, tầng 3 gồm 2 phòng ngủ lớn, phòng thờ cùng tum làm phòng giặt phơi.

nha tuong gach hien dai, anh 2

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản với nhiều cây xanh theo đúng sở thích của gia chủ. KTS của Design For Life đã lựa chọn sử dụng tường trắng kết hợp gạch thẻ không tô cùng cây xanh, gỗ sồi và trần bê tông để màu sắc trở nên hài hoà.

nha tuong gach hien dai, anh 3

Để phục vụ cho việc trồng cây xanh, 2 giếng trời được bố trí ở giữa và cuối căn nhà. Những mảng tường cầu thang cũng được tạo điểm nhấn bằng tường gạch thẻ thô mộc.

nha tuong gach hien dai, anh 4

Cầu thang lát đá xanh Thanh Hoá kết hợp với trang trí tường tạo cảm giác mộc mạc và giản đơn nhưng vẫn đủ tinh tế. Chiếu nghỉ cũng được thiết kế rộng rãi để trở thành một góc ngắm cây xanh.

nha tuong gach hien dai, anh 5

Tất cả phòng của căn nhà đều được bố trí cửa sổ nhằm lấy ánh sáng từ giếng trời khiến không gian thoáng đãng và tạo cảm giác rộng rãi hơn.

nha tuong gach hien dai, anh 6

Khu vực bếp được trang trí với tường gạch men hoa văn cùng tủ gỗ sồi tạo sự mộc mạc theo đúng phong cách của cả ngôi nhà.

nha tuong gach hien dai, anh 7

Phòng ngủ được bố trí đơn giản với giường và sofa từ gỗ sồi đặt cạnh phòng giặt ngay tầng 2.

nha tuong gach hien dai, anh 8

Tuy trang trí mộc mạc và tự nhiên nhưng ngôi nhà vẫn đảm bảo sự tiện nghi và hiện đại để mang đến cảm giác thoải mái cho gia chủ.

Homestay rực rỡ sắc màu ở Hội An

Ngôi nhà được hình thành từ ước muốn về một không gian yên tĩnh và thư thái của gia chủ với phong cách truyền thống xen lẫn hiện đại độc đáo.

Quốc Toàn - Duc Anh

Bạn có thể quan tâm