Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngôi nhà bốc cháy lúc rạng sáng, 3 bố con tử vong

Bốn bố con ở Tuyên Quang được đưa ra ngoài khi vụ hỏa hoạn xảy ra. Tuy nhiên, chỉ một bé gái thoát chết.

Rạng sáng 27/9, người dân thôn Lập Thành (xã Thái Hòa, huyện Hàm Yên, Tuyên Quang) nghe thấy tiếng kêu cứu, la hét từ nhà ông Trần Hữu Diễn (48 tuổi) khi nơi này xảy ra hỏa hoạn.

Ngọn lửa sau đó được người dân cùng cảnh sát PCCC khống chế. Bốn người được đưa ra ngoài gồm ông Diễn và 3 con gái 9 tuổi, 7 tuổi và 5 tuổi.

Lãnh đạo xã Thái Hòa cho biết ông Diễn tử vong tại hiện trường, hai con gái 9 tuổi và 5 tuổi sau đó cũng không qua khỏi. Nạn nhân còn lại đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang, 3 bé gái trong vụ việc nhập viện lúc 4h cùng ngày trong tình trạng bỏng xăng toàn thân. Bé gái 7 tuổi đang được điều trị nhưng tiên lượng nặng.

Gia đình ông Diễn thuộc hộ cận nghèo. Người thân cho hay tối 26/9, ông Diễn uống rượu say, đánh vợ nhập viện. Khi vụ cháy xảy ra, vợ ông Diễn đang điều trị tại bệnh viện ở huyện Hàm Yên.

Công an đang điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Lời khai của kẻ giết người rồi định tự tử

Mâu thuẫn với con trai bà Hạnh, Hùng lên kế hoạch giết người để trả thù. Trưa 19/9, bị can mang dao đến đâm gục mẹ của đối thủ rồi bỏ đi.

Nam sinh Đại học Bách Khoa bị truy sát khi đánh bi-a

Mâu thuẫn trong lúc chơi bi-a, ông Hiện cầm dao truy sát T. Nạn nhân bỏ chạy rồi ngã xe máy, tử vong tại chỗ.

Tìm tung tích của người phụ nữ tử vong ven sông

Công an huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, phát thông báo tìm tung tích của một phụ nữ khoảng 30 tuổi được phát hiện tử vong tại bãi bồi ven sông.

Hải Nam

Bạn có thể quan tâm