Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Trinh tức giận vì bị tố giật chồng

Người mẫu nội y khẳng định bức tâm thư trên mạng xã hội chỉ là hành động xấu của những kẻ "ghen ăn tức ở" với cô.

Ngọc Trinh tức giận vì bị tố giật chồng

Người mẫu nội y khẳng định bức tâm thư trên mạng xã hội chỉ là hành động xấu của những kẻ "ghen ăn tức ở" với cô.

>> Ngọc Trinh lại bị 'ném đá' vì ảnh ngồi lên mộ mẹ
>> Ngọc Trinh: 'Ba dạy em phải sống thật thà'

Hôm 17/7, dư luận xôn xao trước một bức tâm thư xuất hiện tràn lan trên mạng với nội dung tố cáo Ngọc Trinh giật chồng của vợ một đại gia. Tuy nhiên, thông tin này không được kiểm chứng và cả Ngọc Trinh cũng như ông bầu Vũ Khắc Tiệp đều chọn cách im lặng để tránh sự việc ồn ào một cách không cần thiết.

Bức thư gây sóng gió với Ngọc Trinh xuất hiện trên mạng.

Trên các diễn đàn, nhiều ý kiến tỏ ra ngạc nhiên và nghi ngờ lai lịch của bức tâm thư. Một số ý kiến phân tích cho rằng, đây chính là một bức thư nặc danh của một người nào đó ghét người mẫu đồ lót và tìm cách hãm hại cô. Những phân tích được đưa ra cũng khá thuyết phục. Bức tâm thư được rút xuống trong một thời gian ngắn. Hầu hết các ý kiến trên diễn đàn đều khẳng định, không có cơ sở để cho rằng, chính bà vợ đại gia nọ viết bức thư để dọa nạt Ngọc Trinh.

Hôm nay, ông bầu Khắc Tiệp chia sẻ với báo giới rằng anh rất phẫn nộ khi đọc thông tin về vụ bôi nhọ Ngọc Trinh giật chồng. Theo Khắc Tiệp, việc đưa tin về Ngọc Trinh như vậy là hồ đồ. Ông bầu này cũng khẳng định sẽ đòi lại công bằng cho người mẫu của mình.

Riêng Ngọc Trinh khi chia sẻ về những ồn ào này với báo chí, cô cho biết cảm giác đầu tiên là thấy buồn cười và khẳng định đây chỉ là một hành động xấu của những người ghen ăn tức ở với cô.

Trước nghi vấn sang Singapore để chữa bệnh do lây nhiễm tình dục, người đẹp nội y quả quyết đó là chuyện bịa đặt. Cô cho biết mình sang đất nước Sư tử biển để chữa bệnh viêm dạ dày do vi khuẩn HP gây ra và đi học tiếng Anh 6 tháng.

Theo VTC News, Eva

Theo VTC News, Eva

Bạn có thể quan tâm