Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Tình - Phạm Hương ton-sur-ton trên ghế nóng

Giải Vàng Siêu mẫu và Á hậu Thể thao Thế giới cùng làm giám khảo cuộc thi thanh lịch dành cho sinh viên.

Sau khi giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Thế giới tại Nga 2013, Phạm Hương chính thức Nam tiến và hoạt động showbiz năng nổ hơn. Cô liên tục xuất hiện bên cạnh người mẫu Ngọc Tình, "gà cưng" của ông bầu Phúc Nguyễn. Cả hai thường xuyên mặc ton-sur-ton sánh bước bên nhau trong các sự kiện.
Mới đây, Ngọc Tình - Phạm Hương chọn gam màu vàng tươi trẻ để xuất hiện với tư cách giám khảo trong cuộc thi Học sinh Cửu Long thanh lịch, tài năng.
Chọn cho mình chiếc đầm được thiết kế theo phong cách vintage nhẹ nhàng, dịu dàng song cũng không kém phần quyến rũ với phần lưng được làm từ chất liệu vải trong suốt, Phạm Hương nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.
Ngọc Tình cũng chọn một chiếc áo sơ mi vàng để sánh đôi với người đẹp.
Ngọc Tình là một trong số những mẫu nam hiếm hoi tạo dựng được tên tuổi và có nhiều show diễn hiện nay. Ngay khi vừa mới bước chân vào làng giải trí, anh đã đoạt giải cao nhất tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2010.
Đầu năm 2013, anh cũng tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhưng lại là thí sinh bị loại đầu tiên. Anh chàng hiện thử sức với lĩnh vực điện ảnh.
Người đẹp Phạm Hương và người mẫu Ngọc Tình rạng rỡ và vui vẻ trong phần giao lưu với các bạn sinh viên.

Tiểu Uyên

Photo: Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm