Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Thảo tiết lộ lý do chia tay bạn trai rapper vì ghen tuông

Diễn viên 9X cho hay bạn trai có ngoại hình đẹp, lịch lãm nhưng cả hai đã khép lại mối tình vì cô không tin tưởng khi xung quanh anh có nhiều người yêu thích.

Yêu em bất chấp do đạo diễn Văn Công Viễn thực hiện là bản Việt hóa của bộ phim Hàn đình đám Cô nàng ngổ ngáo. Trong loạt hình hậu trường mới được chia sẻ, Ngọc Thảo hiện lên là cô gái nhí nhảnh, chanh chua, nói nhiều. Cô và Huy (Công Dương) là cặp đẹp đôi nhưng xung quanh anh lại có nhiều bóng hồng gợi cảm vây quanh. Một trong số đó là hot girl ghê gớm (Thúy Vi).

Chia sẻ về vai diễn Út Phương, Ngọc Thảo nói: “Tôi từng hợp tác với đạo diễn Văn Công Viễn trong Tiệm bánh hoàng tử bé nhưng cũng phải đến casting như bao người khác. Tôi và nhân vật này có nhiều điểm giống nhau như nói nhiều, nhiệt tình và hết lòng với người mình mang ơn".

Ngoc Thao dong phim yeu em bat chap anh 1
Ngọc Thảo và Công Dương trong một cảnh quay. Ảnh: ĐPCC.

Đặc biệt, diễn viên 9X cũng từng trải qua mối tình với chàng trai đào hoa như Út Phương.

“Người yêu của tôi trước đây cũng có ngoại hình đẹp và tôi cũng thường có tâm trạng bất an, không tin tưởng. Đó cũng là một trong những lý do dẫn đến việc chia tay. Tôi từng nghĩ yêu ai thì phải yêu hết lòng nhưng thực tế dạy mình phải biết dừng đúng chỗ”, cô nói. Ngọc Thảo mong gặp được người đàn ông yêu, quan tâm và chung thủy với mình.

Trước đây, Ngọc Thảo và rapper Andree từng công khai tình yêu khi tham gia chương trình Đàn ông phải thế. Anh là ca sĩ của dòng nhạc underground ở Sài Gòn. Trong hai năm yêu nhau, cả hai liên tục đăng ảnh tình tứ trên trang cá nhân. Cặp đôi mới chia tay vào cuối năm 2017.

Yêu em bất chấp xoay quanh mối quan hệ thất thường của cặp đôi Minh Khôi (Hoài Lâm) và Diệu Hiền (Ngọc Thanh Tâm). Khôi là một chàng sinh viên có ngoại hình xuề xòa, mê truyện tranh.

Sau lần cứu Diệu Hiền trong cơn say khướt, cả hai đã bắt đầu bước vào mối quan hệ dở khóc dở cười. Không những thế tình cảm của cặp đôi còn bị một thế lực bí ẩn ngăn cản.

Ngoc Thao dong phim yeu em bat chap anh 2
Thúy Vi - tình cũ của Phan Thành lần đầu đóng phim. Ảnh: ĐPCC.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên như Hoài Lâm, Ngọc Thanh Tâm, Công Dương, Ngọc Thảo, NSƯT Việt Anh, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Mỹ Uyên, Trương Ngọc Ánh, Đàm Vĩnh Hưng... Yêu em bất chấp khởi chiếu từ ngày 6/4.

Hoài Lâm vất vả, bầm dập với 'Yêu em bất chấp'

Con nuôi Hoài Linh vào vai chàng sinh viên liên tiếp dính vào nhiều tình huống oái oăm vì yêu trong phim "Cô nàng ngổ ngáo" phiên bản Việt.


Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm