Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Thảo bị fan bủa vây trong sự kiện cuối năm

Nữ diễn viên "Mùa oải hương năm ấy" thu hút sự chú ý khi tham gia sự kiện vận động ngoài trời vào ngày 12/2.


Ngày 12/2, Ngọc Thảo có mặt trong một sự kiện vận động ngoài trời cùng khán giả tại TP HCM. Nữ diễn viên thu hút sự chú ý khi diện trang phục thể thao trẻ trung và năng động. Đây là phong cách thường thấy của Ngọc Thảo mỗi khi xuất hiện công chúng. 
Cô cùng khán giả tham gia các trò chơi vận động mà chương trình đưa ra.
Ngoài những người có mặt, sự kiện còn thu hút học sinh từ các trường gần địa điểm tổ chức. Các bạn trẻ bủa vây xin chữ ký và chụp ảnh cùng nữ diễn viên Ngọc Thảo.
Tham gia cùng với Ngọc Thảo là VJ Nam Hee. Anh cũng là người bạn thân thiết ngoài đời thường của nữ hot girl phim Mùa oải hương năm ấy.
Bộ đôi nhiệt tình tham gia các trò chơi vận động trước sự cổ vũ của khán giả. Tham gia sự kiện, Ngọc Thảo không ngần ngại tham gia các thử thách vận động. Ngọc Thảo cho biết: "Nhìn các bạn chơi thật vui, cảm giác như mình đang trẩy hội xuân thật sự. Tôi không thể ngồi yên và muốn tham gia ngay các trò chơi hái lộc, đón xuân như mọi người".
Nam Hee tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính.
Anh cũng năng nổ ở các trò chơi vận động.
Sự kiện còn có phần tham gia của nữ diễn viên Tường Vi. 
Ngoài giao lưu và tham gia các trò chơi vận động, các nghệ sĩ còn đồng loạt gửi lời chúc: "Tiền vô như nước. Lộc phúc đầy nhà" đến tất cả mọi người.

Hoài An

Bạn có thể quan tâm