Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Thạch khoe ảnh đón Tết đầu tiên tại xứ Bắc 

Năm đầu tiên đón Tết cùng nhà chồng, Ngọc Thạch còn nhiều bỡ ngỡ nhưng trên gương mặt của người đẹp luôn rạng ngời hạnh phúc.

Ngọc Thạch khoe ảnh đón Tết đầu tiên tại xứ Bắc 

Năm đầu tiên đón Tết cùng nhà chồng, Ngọc Thạch còn nhiều bỡ ngỡ nhưng trên gương mặt của người đẹp luôn rạng ngời hạnh phúc.

Kết hôn với thiếu gia trẻ người Hà Nội, nữ người mẫu lần đầu tiên đón Tết xa nhà. Chia sẻ về tâm sự của một nàng dâu mới, cô cho biết: "Năm đầu tiên đón Tết xa nhà, không khí, phong tục, nói chung cái gì cũng khác. Tôi sẽ quen dần và ngày mai được về nhà ăn Tết cùng cha mẹ".

Những ngày ở Bắc, Ngọc Thạch được trải nghiệm nhiều điều mới lạ khi cô được đến thăm nhiều vùng đất trước đây chưa có dịp đặt chân đến. Khi cô hóa thân thành cô gái quan họ Kinh Bắc, lúc đi lên cửa khẩu biên giới Lạng Sơn, cô còn có chuyến đến thăm Nhà máy thủy điện Hà Giang.

Sau khi ăn Tết ở quê chồng, ngày mùng 5 - trùng ngày 14/2 dương lịch - Ngọc Thạch đã có một kỳ Valentine đáng nhớ. Cô cùng chồng bay vào Phú Quốc tận hưởng ngày lễ. Đây cũng là dịp cô tranh thủ về thăm nhà và quê hương.

Ngọc Thạch rất kín tiếng về đời sống riêng tư. Cô đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc của một nàng dâu bình thường, không phải của một siêu mẫu.

 
Ngọc Thạch đã được đón Tết theo phong cách Bắc, cô rất hạnh phúc.
 
Ngọc Thạch học theo các nàng dâu Bắc, cô đan khăn len.
 
Cựu siêu mẫu cũng có chuyến lên thăm nhà máy thủy điện Hà Giang.
 
Hóa thân thành cô gái quan họ Kinh Bắc.
 
Cô cũng có những hình ảnh thú vị ở Lạng Sơn.
 
Chồng Ngọc Thạch làm tiệc BBQ ở Phú Quốc đãi vợ.
 
Valentine thú vị của nàng người mẫu.
 
Ngọc Thạch đang sống những tháng ngày hạnh phúc của nàng dâu mới.
 
Ngọc Thạch và ông xã trong ngày cưới.

Theo Eva

Theo Eva

Bạn có thể quan tâm