Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Sơn mừng sinh nhật Việt Trinh ở viện dưỡng lão

"Ông hoàng nhạc sến" cùng diễn viên Việt Trinh vừa có chuyến thăm ý nghĩa đến các nghệ sĩ già neo đơn tại TP HCM.

k
Trước sinh nhật (27/11), Việt Trinh lên kế hoạch tìm đến những mảnh đời còn gặp nhiều khó khăn. Tối 25/11, nữ đạo diễn kiêm diễn viên đến thăm và tặng quà các nghệ sĩ già, neo đơn tại Viện Dưỡng lão Nghệ sĩ ở quận 8 (TP HCM).
j
Đồng hành cùng cô có đông đảo giới nghệ sĩ như "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn, ca sĩ Quách Tuấn Du, Quốc Đại, diễn viên Trường Thịnh...
k
Ngọc Sơn ít khi xuất hiện kể từ khi bố qua đời, nhưng vì mối quan hệ thân thiết với Việt Trinh, anh tái xuất hát tặng những nghệ sĩ già và ủng hộ tiền mặt 10 triệu đồng. 
k
Trước tấm lòng của những đồng nghiệp trong nghề, Việt Trinh chia sẻ, Ngọc Sơn luôn là giọng ca khiến chị phải ngưỡng mộ. Từ bé, chị thường xuyên ngâm ca những bài hát của đàn anh, nên sự góp mặt của "ông hoàng hạc sến" trong chuyến từ thiện này khiến chị rất xúc động.
j
Trước đó, Việt Trinh đến từ sớm để thăm hỏi và sắp xếp sân khấu, vị trí tổ chức tiệc. Sau đó, cô cùng đồng nghiệp và mạnh thường quân tự tay chuẩn bị 23 phần quà có giá trị đến các nghệ sĩ già. 
j
Người đẹp vui mừng khi được gặp gỡ những nghệ sĩ lão làng từng làm mê lòng nhiều thế hệ khán giả, trong đó nhiều người được cô xem như thần tượng.
Ngoài các tiết mục văn nghệ giao lưu, các nghệ sĩ
Cô chuẩn bị chiếc bánh kem sinh nhật với đầy đủ tên của các nghệ sĩ đang sống tại khu dưỡng lão. "Người đẹp Tây Đô" bày tỏ sự xúc động khi tâm nguyện của mình trở thành hiện thực.
k
Các ca sĩ cùng nhau biến không khí của buổi tiệc trở gần gũi bằng những ca khúc trữ tình được yêu thích qua nhiều thế hệ. 

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm