Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Sơn, Lâm Vũ đến sân Thống Nhất cổ vũ U22 Việt Nam

Ngọc Sơn, Lâm Vũ đã có mặt tại sân Thống Nhất (TP.HCM) để cổ vũ U22 Việt Nam trong trận đấu với UAE. Hai nghệ sĩ bày tỏ niềm tự hào với bóng đá nước nhà.

Ngọc Sơn hát tại sân bóng, tự hào về U22 Việt Nam Tối 13/10, ca sĩ Ngọc Sơn đến cổ vũ các tuyển thủ U22 trong trận giao hữu gặp UAE. Anh tự hào và hát giữa sân vận động thể hiện tình yêu bóng đá nồng nhiệt.

Tối ngày 13/10, trận đấu giữa U22 Việt Nam gặp U22 UAE diễn ra tại sân Thống Nhất (TP.HCM). Trận đấu nhận được sự quan tâm, cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. U22 UAE chính là một trong 3 đối thủ chung bảng với Việt Nam tại vòng chung kết giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 1/2020.

ngoc son co vu u22 anh 1
Ca sĩ Ngọc Sơn có mặt tại sân Thống Nhất để cổ vũ U22 Việt Nam.

Xuất hiện tại sân Thống Nhất từ sớm, nam ca sĩ Ngọc Sơn mặc trang phục nổi bật, thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả có mặt tại khán đài. Chia sẻ với Zing.vn, giọng ca sinh năm 1970 bày tỏ niềm tự hào với đội bóng trẻ của nước nhà.

"Tôi cảm thấy vui và hạnh phúc khi chứng kiến sự trưởng thành của U22 Việt Nam, không thua kém đàn anh đi trước. Nhiều chân sút khá tốt và khiến tôi cảm thấy an tâm", Ngọc Sơn chia sẻ.

ngoc son co vu u22 anh 2
Lâm Vũ cũng có mặt trên hàng ghế khán giả để cổ vũ cho tuyển U22 Việt Nam.

Nam ca sĩ còn thể hiện bài hát ngay trên khán đài để thể hiện tình yêu đối với U22 Việt Nam. "Không gì ngăn cản được đội ta quyết thắng, Việt Nam chiến thắng", anh xúc động nói.

Ngọc Sơn là một trong số những nghệ sĩ Việt có tình yêu với bóng đá nước nhà. Nam ca sĩ thường xuyên theo dõi những trận đấu của đội tuyển Việt Nam trong nhiều giải đấu. Anh sáng tác nhiều bài hát để bày tỏ tình yêu, lòng tự hào với các cầu thủ trẻ.

Cũng có mặt trên khán đài từ khá sớm, nam ca sĩ Lâm Vũ phấn khích cho biết luôn tin vào phong độ của đội nhà. Anh tin U22 Việt Nam không thua kém trước đối thủ mạnh. Lâm Vũ chia sẻ hài lòng với kết quả hòa dành cho hai đội.

Bảo Anh và dàn sao Việt phấn khích trước bàn thắng của Quang Hải

Bảo Anh, Dương Triệu Vũ cùng dàn sao cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Malaysia. Họ hạnh phúc khi Quang Hải ghi bàn thắng đầu tiên.

Tường Bách - Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm