Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Sơn lại có thêm 'cháu nội nuôi'

Ông vua nhạc sến vừa khoe bức ảnh đầu tiên bên con gái mới sinh ở Canada của Dương Ngọc Thái, chàng ca sĩ mà anh nhận là con nuôi từ lâu.

Con gái của Dương Ngọc Thái chào đời lúc 12 giờ trưa ngày 13/10 tại Torinto, Canada. Bé nặng 3,5 kg, được bố mẹ đặt tên đi học là  Dương Ngọc Quỳnh Anh (Anglellina Dương) còn tên gọi thân mật ở nhà là bé Su.
Dương Ngọc Thái cho biết: “Khi bác sĩ Việt Nam dự đoán con tôi sinh ngày 5/10, tôi đã sắp xếp lịch diễn mong gặp đứa con chào đời nhưng, tôi đợi hoài không thấy vợ trở dạ. Tuy nhiên, trong lúc tôi đang trên đường bay sang Mỹ lưu diễn lại nhận được tin vợ sinh. Dù không nhìn thấy được con lúc chào đời tôi cũng buồn, nhưng bù lại, tôi đã làm được việc tốt là quyên góp toàn bộ số tiền từ việc bán đĩa cho chùa để lấy công đức cho con”.
Sau khi sinh, bé Su rất ngoan, ít quấy và có nhiều nét giống mẹ hơn bố.
Vào ngày 14/11, Dương Ngọc Thái sẽ tổ chức tiệc đầy tháng cho bé tại Canada.
Tuy tiệc đầu tiên cho con tại nơi đất khách quê người, nhưng Dương Ngọc Thái tiết lộ sẽ có rất nhiều nghệ sĩ tham gia như Ngọc Sơn, Phạm Thanh Thảo, Vân Quang Long, Vĩnh Thuyên Kim, Hàn Thái Tú, Chu Bin và một số anh chị em nghệ sĩ từ các tiểu bang khác qua tham dự.
Sau khi kết thúc chuyến lưu diễn tại Canada trở về nước vào cuối tháng 11, Dương Ngọc Thái sẽ tổ chức buổi tiệc khác để ra mắt bé cho hai bên gia đình. Đồng thời, anh cũng bắt tay thực hiện mini liveshow Tam giác vàng tại phòng trà MTV với sự tham gia của Ngọc Sơn, Dương Ngọc và Hoàng Châu.
Tiếp đó, nam ca sĩ sẽ cho ra mắt 2 album nhạc trữ tình trước khi thực hiện liveshow Một thoáng quê hương 4 tại Nhà hát Hòa Bình vào cuối năm.
Niềm hạnh phúc của vợ chồng Dương Ngọc Thái được nhân đôi lên khi "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn là người đầu tiên bế bé sau khi sinh và nhận bé là cháu nội.

Lê Tuấn

Bạn có thể quan tâm